Hưng Thịnh Land lập cú đúp giải thưởng tại lễ vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022

Tin Công ty thành viên | 20-12-2022

Ngày 09/11/2022, tại lễ vinh danh Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2022 do Anphabe tổ chức, Hưng Thịnh Land đồng thời được vinh danh ở 2 hạng mục: Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2022 và Top 50 Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn - Khối Doanh nghiệp Việt.
 

Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là hoạt động thường niên được khởi xướng từ năm 2013 bởi Anphabe - đơn vị tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng, môi trường làm việc hạnh phúc tại Việt Nam và khu vực; đại diện phát triển thị trường Việt Nam cho Workplace from Meta và LinkedIn. Cuộc khảo sát nhằm cập nhật các xu hướng nghề nghiệp và vinh danh những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt theo từng ngành nghề.
 

Bà Hà Triều - Phó Giám đốc Khối Nguồn Nhân lực (hàng trên, thứ 4 từ trái qua) đại diện
Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng Top 50 Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn - Khối Doanh nghiệp Việt.

 

Với nhiều lợi thế từ các nền tảng trong lĩnh vực nhân sự, Anphabe đã thực hiện cuộc khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam với sự tham gia của 57.939 đáp viên và 515 thương hiệu nhà tuyển dụng thuộc 20 ngành nghề. Sau 5 tháng diễn ra cuộc khảo sát (từ 4/2022 đến 9/2022), Hưng Thịnh Land xuất sắc giữ vững danh hiệu đã được doanh nghiệp xác lập trong năm 2021, tiếp tục góp mặt trong bảng xếp hạng Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2022 và Top 50 Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn - Khối Doanh nghiệp Việt.
 

Bà Hà Triều - Phó Giám đốc Khối Nguồn Nhân lực đại diện Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng
Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2022

 

Theo kết quả khảo sát, Hưng Thịnh Land được nhận biết bởi 93,1% nhân sự trong ngành Bất động sản và sở hữu 5 tiêu chí được đánh giá cao, gồm: mức thưởng hấp dẫn, mô hình làm việc linh hoạt, cơ hội thăng tiến cao, được phát triển năng lực lãnh đạo, chăm sóc sức khỏe và đời sống nhân viên tốt.
 

“Chia sẻ giá trị, hài hòa lợi ích với tập thể nhân viên” là một trong những giá trị cốt lõi của Hưng Thịnh Land. Song song với triết lý kinh doanh hướng đến cộng đồng, ban lãnh đạo Hưng Thịnh Land còn đề cao phương châm “Con người là tài sản quý giá của doanh nghiệp”. Vì vậy, các chương trình nâng cao chất lượng môi trường làm việc, cùng với các chính sách thu hút nhân tài và đào tạo nguồn nhân lực luôn được doanh nghiệp đặc biệt chú trọng trên hành trình phát triển của mình.
 

Phúc lợi và đời sống tinh thần của người lao động luôn được Hưng Thịnh Land đặc biệt quan tâm
 

Bên cạnh các chính sách phúc lợi hấp dẫn, người lao động làm việc tại Hưng Thịnh Land còn được chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần thông qua nhiều chế độ đãi ngộ khác như: thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, phát triển năng lực cá nhân; được tư vấn sức khỏe bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm phụ trách phòng Chăm sóc sức khỏe Tập đoàn; định kỳ được tham gia vào chuỗi hoạt động ngoại khóa đa dạng, bổ ích và thiết thực.
 

Cùng với sự phát triển của xã hội, chế độ phúc lợi cho nhân viên đã trở thành bài toán “sống còn” buộc doanh nghiệp phải đặc biệt quan tâm nếu muốn gìn giữ đội ngũ nhân tài. Vì vậy, tại Hưng Thịnh Land, sự lớn mạnh của doanh nghiệp không chỉ được đánh giá dựa trên kết quả kinh doanh mà còn thể hiện thông qua các chỉ số liên quan đến nhân sự, trong đó có chế độ phúc lợi. Đây được xem là “vũ khí” cạnh tranh của Hưng Thịnh Land trên thị trường nguồn nhân lực, đồng thời là một yếu tố quan trọng trong hành trình củng cố và phát triển văn hóa doanh nghiệp của đơn vị. Với tiềm lực mạnh mẽ về nhiều mặt, trong đó có sức mạnh của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, Hưng Thịnh Land đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, hướng đến mục tiêu xây dựng một thương hiệu bất động sản uy tín, khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng