Hưng Thịnh Incons nhận danh hiệu “Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu tiêu biểu 2022”

Tin Công ty thành viên | 20-12-2022

Ngày 2/11/2022, tại lễ vinh danh “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, Hưng Thịnh Incons vinh dự nhận danh hiệu “Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu tiêu biểu 2022” vì những đóng góp tích cực, hiệu quả của doanh nghiệp cho ngành Xây dựng, thị trường bất động sản cũng như sự phát triển bền vững của Việt Nam.


Ông Ngô Huy Hiệu – Phó Tổng giám đốc Hưng Thịnh Incons đại diện nhận giải thưởng “Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu tiêu biểu 2022”


“Bất động sản tiêu biểu Việt Nam” là giải thưởng thường niên do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của các doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam. Năm nay, chương trình tiếp tục duy trì mô hình bình chọn với 10 hạng mục bao gồm: Nhà thiết kế BĐS; Nhà phát triển BĐS; Nhà phân phối BĐS; Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng; Doanh nhân BĐS của năm; Đô thị năng lượng; Dự án BĐS chữa lành tiêu biểu; Dự án xanh tiêu biểu; Dự án hạ tầng công cộng tiêu biểu; Công nghệ BĐS tiêu biểu.

Tiêu chí đánh giá giải thưởng căn cứ vào chỉ số về năng lực tài chính, quy mô nhân sự, chất lượng dự án, uy tín thương hiệu và các hoạt động cộng đồng – xã hội của doanh nghiệp. Hội đồng bình chọn là các chuyên gia uy tín ngành bất động sản trong và ngoài nước, gồm đại diện của Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, Colliers International, Savills Việt Nam, Cushman & Wakefield Việt Nam (C&W).

Sau 6 năm tổ chức thành công liên tiếp, chương trình đã khẳng định được uy tín, tầm ảnh hưởng đối với cộng đồng doanh nghiệp bất động sản và xây dựng tại Việt Nam. Lễ trao giải năm nay được tổ chức với sự tham dự của nhiều lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, lãnh đạo cấp cao của nhiều doanh nghiệp bất động sản và đại diện các cơ quan báo chí.


Hưng Thịnh Incons lần thứ 2 nhận được giải thưởng cho

 hạng mục “Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu tiêu biểu 2022”

 

Năm 2021, Hưng Thịnh Incons đạt được thành tựu đáng ghi nhận với chỉ số năng lực tài chính khả quan. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng hoàn thành đánh giá hệ thống quản trị chất lượng ISO 9001:2015 và ISO 45001:2018, ứng dụng mô hình 3D vào quản lý thi công, kiểm soát khối lượng dự toán. Tổng nhân sự đến tháng 12/2021 là 605 CBNV, tăng 24% so với đầu năm. Bên cạnh những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, Hưng Thịnh Incons đồng hành cùng tập đoàn Hưng Thịnh dành nhiều tâm huyết và sự quan tâm đến những hoạt động thể hiện trách nhiệm cộng đồng. Điều này được thể hiện qua phương châm kinh doanh “Vì một cộng đồng hưng thịnh” của Tập đoàn Hưng Thịnh. Bằng khả năng của mình, mỗi năm Tập đoàn Hưng Thịnh và Hưng Thịnh Incons luôn dành ra một quỹ riêng cho các hoạt động thiện nguyện và tham gia nhiều chương trình thiện nguyện dành cho cộng đồng – xã hội trên khắp mọi miền đất nước. Qua những hành trình không mệt mỏi, công ty đã mang đến sự sẻ chia bằng vật chất và tinh thần cho hàng triệu người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Trong suốt 20 năm qua, hơn 1.000 tỷ đồng đã được Tập đoàn Hưng Thịnh và các công ty thành viên đóng góp để thực hiện hàng loạt chương trình an sinh xã hội, mang yêu thương sẻ chia đến người dân trên khắp mọi miền đất nước.


Sau 15 năm hoạt động, Hưng Thịnh Incons đã tạo dựng uy tín vững chắc với vai trò là Tổng thầu xây dựng, thông qua việc đáp ứng tiến độ, đảm bảo về tiêu chuẩn kỹ thuật, tính mỹ thuật, chất lượng an toàn của các công trình hiện hữu. Năng lực thi công và sức khỏe tài chính của Hưng Thịnh Incons đã được thể hiện rõ nét thông qua danh mục dự án đa dạng phân khúc tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Tiếp nối những thành công đã đạt được, trong giai đoạn 2022 - 2026, Hưng Thịnh Incons ưu tiên phát triển Chiến lược HTN 2.0, tập trung vào 5 mũi nhọn gồm: hệ sinh thái, tăng trưởng, hạ tầng, chuỗi giá trị và công nghệ. Hiện doanh nghiệp đang tích cực đẩy nhanh lộ trình chuyển đổi số để đáp ứng yêu cầu và chuẩn mực khắt khe của phân khúc bất động sản giá trị cao, khẳng định năng lực tổng thầu các dự án quy mô lớn.

Giải thưởng “Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu tiêu biểu 2022”  khẳng định vị thế và uy tín trong ngành của công ty với vai trò tổng thầu xây dựng. Hưng Thịnh Incons đang đứng trước cơ hội tiếp cận ngày càng nhiều hơn khối lượng công việc tiềm năng từ các chủ đầu tư bất động sản bên ngoài, qua đó tạo tiền đề cho bước phát triển xa hơn của doanh nghiệp.

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng