Hưng Thịnh Incons vinh dự đạt giải “doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” tại APEA 2022

Tin Công ty thành viên | 20-12-2022

Ngày 7/10/2022, lần đầu tiên Công ty CP Hưng Thịnh Incons được vinh danh “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” (Fast Enterprise Award 2022) tại giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 nhờ những thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh.

Trải qua quá trình đánh giá khắt khe với nhiều tiêu chí như: kiểm toán tài chính, đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực lãnh đạo; phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia… Hưng Thịnh Incons đã vinh dự được xướng tên ở hạng mục “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” ngay trong năm đầu tiên tham gia giải thưởng APEA 2022.


Ông Cao Minh Hiếu – Phó Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Incons 

nhận giải thưởng từ Enterprise Asia


APEA là giải thưởng doanh nghiệp uy tín hàng đầu khu vực Châu Á, được tổ chức bởi Enterprise Asia. Với chủ đề “Kết nối - Hội tụ - Tôn vinh”, giải thưởng năm 2022 công nhận những doanh nghiệp và doanh nhân có thành tích nổi bật với những phẩm chất và thành tích vượt trội, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Năm 2022 đánh dấu cột mốc 16 năm có mặt ở khu vực châu Á và 6 năm đánh giá những doanh nghiệp tại Việt Nam của giải thưởng.


Lần đầu tiên Công ty CP Hưng Thịnh Incons được

 vinh danh “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” (Fast Enterprise Award 2022)


“Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” là giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng tốt về doanh thu, thị phần, số lượng khách hàng, lợi nhuận, nhận diện thương hiệu… Đạt được giải thưởng danh giá này, Hưng Thịnh Incons một lần nữa khẳng định vị thế của một tổng thầu xây dựng uy tín và giàu kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, sẵn sàng vươn tầm khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

Chính thức hoạt động từ năm 2007, Hưng Thịnh Incons đã tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng thông qua việc đáp ứng tiến độ, đảm bảo về tiêu chuẩn kỹ thuật, tính mỹ thuật, chất lượng an toàn của các công trình hiện hữu. Năng lực thi công và sức khỏe tài chính của Hưng Thịnh Incons đã được thể hiện rõ nét thông qua danh mục dự án đa dạng phân khúc trải dài từ Bắc vào Nam.

Tiếp nối những thành công đã đạt được, trong giai đoạn 2022 - 2026, Hưng Thịnh Incons ưu tiên phát triển Chiến lược HTN 2.0, tập trung vào 5 mũi nhọn gồm: hệ sinh thái, tăng trưởng, hạ tầng, chuỗi giá trị và công nghệ. Hiện doanh nghiệp đang tích cực đẩy nhanh lộ trình chuyển đổi số để đáp ứng yêu cầu và chuẩn mực khắt khe của phân khúc bất động sản giá trị cao, khẳng định năng lực tổng thầu các dự án quy mô lớn. 



Hưng Thịnh Corporation và Hưng Thịnh Incons đạt giải với hai hạng mục 

Doanh nghiệp xuất sắc nhất Châu Á- Thái Bình Dương và Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2022


Thông tin giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA)

Được khởi xướng từ năm 2007, giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á về doanh nghiệp - trao tặng, nhằm tôn vinh những tập đoàn, công ty xuất sắc, liên tục đổi mới, có sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nghiệm xã hội trong khu vực. Giải thưởng có 4 hạng mục: Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á, Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nhân xuất sắc Châu Á.

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng