Hưng Thịnh Land hai năm liên tiếp ghi danh trong “TOP 10 Thương hiệu mạnh – Ngành Bất động sản”

Tin Công ty thành viên | 20-12-2022

Ngày 12/10/2022, tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, Hưng Thịnh Land được vinh danh “TOP 10 Thương hiệu mạnh - Ngành Bất động sản 2022”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hưng Thịnh Land được ghi nhận và đạt giải thưởng này.

 

"Thương hiệu mạnh Việt Nam" là giải thưởng uy tín với gần 20 năm phát triển và khẳng định vị thế. Hội đồng thẩm định của giải thưởng gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực: kinh tế vĩ mô, kinh tế ngành, nghiên cứu thị trường - thương hiệu cùng đại diện các hiệp hội ngành hàng tại Việt Nam.

 

Ông Đỗ Văn Kiên - Giám đốc Kinh doanh khu vực Hà Nội đại diện Hưng Thịnh Land

nhận giải thưởng “TOP 10 Thương hiệu mạnh - Ngành Bất động sản 2022”

 

Trong bối cảnh nền kinh tế đòi hỏi các doanh nghiệp chuyển đổi định hướng phát triển bền vững, ban tổ chức giải thưởng đã chọn chủ đề “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh” cho giải thưởng năm nay. Quy trình xét duyệt, thẩm định thực tế và bình chọn của giải thưởng được diễn ra nghiêm ngặt xoay quanh 5 tiêu chí gồm: kết quả kinh doanh; xây dựng, phát triển, bảo vệ thương hiệu; thực thi trách nhiệm của doanh nghiệp; phát triển xanh, bền vững và ứng dụng chuyển đổi số.

Đặc biệt, nhằm khuyến khích phát triển nền kinh tế xanh, ban tổ chức dành đến 20% cơ cấu điểm đánh giá cho tiêu chí phát triển xanh và bền vững. Đây cũng là tiêu chí thuộc triết lý kinh doanh và chiến lược phát triển xuyên suốt của Hưng Thịnh Land từ khi thành lập cho đến nay. Các dự án do Hưng Thịnh Land đầu tư và phát triển luôn đáp ứng các tiêu chuẩn chung của xu hướng phát triển bền vững, bao gồm: (1) Kiến tạo môi trường sống xanh, (2) Đóng góp cho sự phát triển kinh tế vùng, kinh tế địa phương và (3) Góp phần phát triển văn hóa - xã hội.

Bên cạnh các hoạt động đóng góp cho cộng đồng trên phương diện kinh tế và xã hội, Hưng Thịnh Land còn tăng cường hợp tác chiến lược với những đối tác uy tín để nghiên cứu đưa ra các giải pháp đảm bảo sự hài hòa trong quy hoạch, tối ưu công năng, giảm thiểu tiêu hao năng lượng nhằm cung cấp ra thị trường sản phẩm bất động sản thân thiện với môi trường, khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu trên hành trình kiến tạo những giá trị mới – thông minh.

 

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Hưng Thịnh Land được vinh danh tại

giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam

 

Là thành viên nòng cốt trong hệ sinh thái của Tập đoàn Hưng Thịnh, Hưng Thịnh Land đã và đang phát triển hơn 50 dự án bất động sản, cung cấp ra thị trường trên 30.000 sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực của hàng chục ngàn khách hàng. Với triết lý kinh doanh “Vì một cộng đồng hưng thịnh”, những sản phẩm do Hưng Thịnh Land phát triển không chỉ hướng tới mục tiêu kiến tạo nơi an cư, mà còn thể hiện rõ nét qua các chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đã thực hiện và đồng hành. Giải thưởng “TOP 10 Thương hiệu mạnh - Ngành Bất động sản” là sự ghi nhận xứng đáng mà giới chuyên môn và công chúng dành cho những đóng góp của Hưng Thịnh Land.

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng