Hưng Thịnh Incons là thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn 2022

Tin Công ty thành viên | 20-12-2022

Hưng Thịnh Incons (Mã CK: HTN) tiếp tục góp mặt trong Bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn - Khối Doanh nghiệp Việt 2022 được Anphabe công bố ngày 9/11/2022, đồng thời đứng thứ 8 của Top 10 trong lĩnh vực xây dựng/kiến trúc. Điều này khẳng định HTN là một trong những doanh nghiệp có tiềm lực mạnh, thương hiệu hấp dẫn và uy tín trên thị trường.

Ông Ngô Huy Hiệu – Phó Tổng giám đốc Hưng Thịnh Incons nhận danh hiệu

 Top 50 Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn - Khối Doanh nghiệp Việt 2022

 

Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam được thực hiện từ năm 2013 bởi mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe, kiểm chứng bởi Công ty nghiên cứu thị trường Intage và được bảo trợ bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Mục đích của khảo sát là cập nhật các xu hướng nghề nghiệp và vinh danh những doanh nghiệp được bình chọn theo từng nhóm ngành. Năm nay, Khảo sát được thực hiện trên 57.939 người lao động và sinh viên các trường đại học, với quy trình gồm phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng nhằm ghi nhận ý kiến khách quan đối với 515 doanh nghiệp hàng đầu thuộc 20 nhóm ngành trên thị trường Việt Nam. Các tiêu chí đánh giá xoay quanh 6 yếu tố quan trọng nhất: Lương, thưởng, phúc lợi; Cơ hội phát triển; Văn hóa và giá trị; Đội ngũ lãnh đạo; Chất lượng công việc và cuộc sống; Danh tiếng công ty.

Hưng Thịnh Incons vinh dự góp mặt trong Bảng xếp hạng

Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn - Khối Doanh nghiệp Việt 2022

 

Là một trong những thành viên chủ lực của Tập đoàn Hưng Thịnh, với vai trò là tổng thầu xây dựng đang triển khai hàng chục dự án tại nhiều tỉnh thành trong cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa, Bình Định… Hưng Thịnh Incons có hơn 600 kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật, an toàn lao động… chuyên môn cao (65% tốt nghiệp đại học trở lên) cùng sự dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm cùng tinh thần chuyển đổi đột phá.


Hưng Thịnh Incons luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp qua các hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người lao động trong suốt 15 năm qua. Thông qua khảo sát, chỉ số nhận biết thương hiệu tuyển dụng của HTN chiếm đến 93,48% số lượng đáp viên. Hình ảnh thương hiệu HTN đối với thị trường lao động được Anphabe đánh giá gắn liền với sự thân thiện – cởi mở; mô hình làm việc linh hoạt; thúc đẩy sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập; ghi nhận và biểu dương thành tích; cơ hội thăng tiến cao.


Trong năm 2022, HTN tiếp tục đẩy mạnh việc thu hút nhân tài, thông qua các hoạt động của Tập đoàn Hưng Thịnh kết hợp cùng nhiều trường đại học thực hiện nhiều chương trình nghiên cứu, đào tạo nhân sự trẻ với tham vọng kiến tạo nên cộng đồng kỹ sư Việt Nam đủ tài năng và tự tin hội nhập cùng ngành xây dựng trong khu vực. Việc đầu tư vào nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng giúp HTN đảm bảo thực hiện thành công các kế hoạch phát triển trong giai đoạn mới, nâng cao năng lực thi công, mở rộng lĩnh vực hoạt động không chỉ xây dựng nhà cao tầng mà còn hướng tới là tổng thầu các đại đô thị của Tập đoàn Hưng Thịnh.



Đối với ngành Xây dựng/Kiến trúc,

Hưng Thịnh Incons đứng ở vị trí thứ 8, duy trì vị trí trong Top 10 toàn ngành

 

Chính thức hoạt động từ năm 2007, Hưng Thịnh Incons đã tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng thông qua việc đáp ứng tiến độ, đảm bảo về tiêu chuẩn kỹ thuật, tính mỹ thuật, chất lượng an toàn của các công trình hiện hữu. Năng lực thi công và sức khỏe tài chính của Hưng Thịnh Incons đã được thể hiện rõ nét thông qua danh mục dự án đa dạng phân khúc trải dài từ Bắc vào Nam. Tiếp nối những thành công đã đạt được, trong giai đoạn 2022 - 2026, Hưng Thịnh Incons ưu tiên phát triển Chiến lược HTN 2.0, tập trung vào 5 mũi nhọn gồm: hệ sinh thái, tăng trưởng, hạ tầng, chuỗi giá trị và công nghệ. Hiện doanh nghiệp đang tích cực đẩy nhanh lộ trình chuyển đổi số để đáp ứng yêu cầu và chuẩn mực khắt khe của phân khúc bất động sản giá trị cao, khẳng định năng lực tổng thầu các dự án quy mô lớn.


Vinh danh trong bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn - Khối Doanh nghiệp Việt 2022 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Hưng Thịnh Incons trong việc xây dựng hình ảnh và uy tín thương hiệu tuyển dụng đối với thị trường lao động hiện nay. Trong tương lai, HTN tiếp tục duy trì thực hiện tốt những mục tiêu phát triển con người và môi trường làm việc, đúng vị thế của một trong những tổng thầu xây dựng uy tín nhất trong ngành.

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng