HUNG THINH CORP. – NHÀ TÀI TRỢ VÀ THAM GIA TRIỂN LÃM TẠI VIETBUILD 2012

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 14-09-2012
 

Lễ khai mạc Vietbuild 2012

 

Sáng ngày 13/09/2012 vừa qua, tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) đã diễn ra buổi lễ khai mạc triển lãm Vietbuild 2012, với sự tham dự của nhiều đơn vị doanh nghiệp kinh doanh trong các lĩnh vực xây dựng, thiết kế nội thất, bất động sản… đến từ khắp cả nước và các đơn vị nước ngoài. Hung Thinh Corp. tự hào là một trong những nhà tài trợ chương trình quy mô năm nay, đồng thời tham gia hội chợ với nhiều dự án giá trị, chất lượng, giá cả hợp lý phù hợp thu nhập số đông người dân.


Vietbuild 2012

 

Ông Nguyễn Văn Cường – Phó tổng giám đốc Hung Thinh Corp. kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Land nhận danh vị và hoa do BTC trao tặng nhà tài trợ Vietbuild 2012


Tham gia trong Vietbuild lần nay, Hung Thinh Corp. giới thiệu dự án Khu đô thị Golden Bay do chính công ty là chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại Bắc bán đảo Cam Ranh, thuộc tỉnh Khánh Hòa, nơi được Chính Phủ phê duyệt trở thành Trung tâm Kinh tế - Văn hóa – Du lịch mang tầm quốc gia, quốc tế. Bắc bán đảo Cam Ranh còn là một trong những vùng đất giàu tiềm năng tự nhiên, quy hoạch đồng bộ, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, mang tính kết nối cao và điều kiện thiên nhiên ưu đãi với biển xanh, cát trắng, bãi tắm nguyên sơ tuyệt đẹp... Những ưu thế về vị trí cùng kiến trúc đặc sắc của Golden Bay, khu đô thị sẽ trở thành điểm nhấn đặc sắc nhất cho toàn khu vực. Hiện dự án đang được tỉnh Khánh Hòa đánh giá rất cao và sẽ trở thành thương hiệu bất động sản quốc tế. Đây là một cơ hội cho khách hàng gửi gắm nguồn tài chính đảm bảo an toàn cũng như thặng dư theo thời gian.
 

 Dự án Khu đô thị Golden Bay thu hút khách hàng
Dự án Khu đô thị Golden Bay thu hút khách hàng


Kết thúc lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng – Ông Nguyễn Trần Nam đã đến thăm gian hàng Hưng Thịnh. Sau khi được ông Nguyễn Văn Cường – Phó tổng giám đốc Hung Thinh Corp. kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Land giới thiệu dự án mới này, ông Nguyễn Trần Nam rất quan tâm và khẳng định đây là một dự án quy mô, độc đáo, chất lượng. Dự kiến Hung Thinh Corp. sẽ mở bán dự án trong thời gian sắp tới.

 

Năm nay, nhằm đáp ứng đúng nhu cầu ở thực của số đông khách hàng, Hung Thịnh Land – Thành viên của Hưng Thịnh Corp. cũng giới thiệu nhiều dự án phong phú, đa dạng, giá cả hợp lý: Dự án căn hộ The Harmona, dự án căn hộ Tân Mai, dự án căn hộ Âu Cơ, dự án đất nền Idico, các dự án căn hộ và đất nền ở Vũng Tàu...


Ông Nguyễn Nam Hiền – Phó Tổng Giám Đốc Hung Thinh Land cho biết: “Các dự án do chúng tôi phân phối đa phần đều tọa lạc tại những vị trí giao thông thuận tiện, có diện tích từ 50 – 60 m2, rất phù hợp với những gia đình nhỏ, giá cả cùng chính sách khuyến mại hấp dẫn đã thu hút khá đông khách hàng quan tâm. Lần này với Vietbuild, chúng tôi tiếp tục khuyến mại “khủng” nhằm tạo điều kiện cho những khách hàng không mua được trong những đợt mở bán trước, có cơ hội lựa chọn được sản phẩm phù hợp trong thời điểm này để kịp đón xuân 2013 trong ngôi nhà mơ ước của mình. Bên cạnh đó chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón cơ hội hợp tác từ các chủ đầu tư có uy tín và tâm huyết để cùng chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thiết thực”.

 

Khách hàng quan tâm đến những dự án đáp ứng nhu cầu ở thực do Hung Thinh Land giới thiệu
Khách hàng quan tâm đến những dự án đáp ứng nhu cầu ở thực do Hung Thinh Land giới thiệu

Những dự án ngoài vị trí thuận lợi, giá cả hợp lý, Hung Thinh Land còn có nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng khác cho khách hàng khi giao dịch thành công như:

+ Với dự án căn hộ Tân Mai: 385 triệu nhận nhà ngay

+ Dự án căn hộ The Harmona: Tặng gói nội thất cao cấp 23 triệu

+ Dự án căn hộ Âu Cơ: Tặng 1 tivi Led

+ Dự án đất nền Idico :  Ký hợp đồng thanh toán 20%

Chính việc giới thiệu các dự án đa dạng đáp ứng nhu cầu đầu tư, an cư cùng nhiều quà tặng hấp dẫn mà trong những ngày tham gia Vietbuild, gian hàng Hưng Thịnh luôn đón nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và các chủ đầu tư bất động sản. Hội chợ triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 17/9 tại sân vận động Phú Thọ.

 


Khách hàng đến gian hàng Hưng Thịnh rất đông trong những ngày diễn ra triển lãm

 

Một số hình ảnh khác: 



Ông Nguyễn Trần Nam khẳng định đây sẽ trở thành một dự án quy mô, độc đáo và chất lượng

 


Và ông cũng chúc Hung Thinh Corp. sẽ thành công với dự án này



Tại gian hàng triễn lãm dự án Golden Bay, khách tập trung đông đúc, giờ cao điểm gần như không có chỗ đứng

 


Khách hàng tìm hiểu kỹ thông tin dự án Golden Bay.

 


Khu vực giới thiệu những dự án căn hộ, đất nền tại TP.HCM và Vũng Tàu cũng đông khách không kém

 


khách hàng được nhân viên tư vấn mua những dự án căn hộ, đất nền phù hợp nhu cầu của mình

 


Ông Nguyễn Duy Minh – Phó tổng giám đốc Thường trực Hung Thinh Land khẳng định: “Tham gia Vietbuild lần này, Hưng Thịnh sẽ là cầu nối cho những khách hàng có nhu cầu chọn lựa được những sản phẩm phù hợp.”


 

 



TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng