SENTOSA VILLA CHUẨN BỊ BÀN GIAO NỀN CHO KHÁCH HÀNG

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 23-07-2012

Trong khi không ít dự án bất động sản (BĐS) đang phải “đắp chiếu” vì những khó khăn của nền kinh tế và thị trường hiện nay, thì dự án Sentosa Villa vẫn đang được Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh cùng Công ty TNHH Đầu tư Sài Gòn hoàn thiện cơ sở hạ tầng giai đoạn cuối và tiến hành bàn giao nền cho khách hàng.

Dự án Sentosa Villa do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh và Công ty TNHH Đầu tư Sài Gòn làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 260 tỷ đồng và được thiết kế bởi Công ty Winter Group - Australia. Sentosa Villa có tiềm năng phát triển lớn vì nằm trên hai trục đường Đại Lộ DT 706 (cung đường resort Bà Rịa – Vũng Tàu, Hồ Tràm – Bình Châu, Hàm Tân và Mũi Né) và Huỳnh Thúc Kháng – con đường ven biển đẹp nhất thành phố Phan Thiết.

Dự án Sentosa Villa gồm 250 căn biệt thự đơn lập, khu căn hộ cao cấp và khách sạn tiêu chuẩn 4 sao. Mật độ xây dựng toàn khu thấp (chỉ khoảng 40%), diện tích còn lại dành cho các khoảng xanh và cảnh quan nội khu. Sentosa Villa là khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng có công viên biển, bãi tắm riêng và cầu vượt dây văng đầu tiên tại Phan Thiết. Khách hàng sẽ có quyền sở hữu lâu dài vĩnh viễn khi đầu tư tại Sentosa Villa.

Hiện dự án sắp hoàn thành cơ sở hạ tầng, chủ đầu tư đang tích cực thi công thảm bêtông nhựa nóng cho toàn bộ tuyến giao thông nội bộ, cũng như xây dựng hệ thống hồ điều hòa, công viên cây xanh, hệ thống điện âm, hệ thống chiếu sáng công cộng. Tính đến nay, dự án đã hoàn thành hơn 95% và đang trong giai đoạn bàn giao cho khách hàng.

Thời gian qua, thị trường BĐS lâm vào tình cảnh cung không bắt đúng cầu khiến hàng trăm dự án ế ẩm, không xoay được vốn để tiếp tục xây dựng. Những bãi đất hoang hay công trường dang dở cứ thế mà treo từ năm này qua năm khác. Tình trạng đình trệ ấy xuất hiện trên nhiều phân khúc: đất nền, chung cư, cao ốc và đặc biệt là biệt thự nghỉ dưỡng vì phân khúc này cần nguồn vốn tương đối lớn. Chính thế, có thể xem, việc Hưng Thịnh đang trong giai đoạn hoàn thiện cơ sở hạ tầng Sentosa Villa chứng tỏ năng lực tài chính và uy tín của chủ đầu tư.

Ông Trương Văn Hà – Khách hàng đến tham quan và nhận nền một biệt thự cao cấp tại Sentosa thể hiện sự vui mừng: “Tôi nhận được thông báo từ Hưng Thịnh mời đến để bàn giao nền, nhân tiện tôi đến tham quan dự án. Đúng là Sentosa đang trong giai đoạn cuối cùng của việc hoàn thiện. Nhìn tiến độ xây dựng tôi rất an tâm, không bao lâu nữa tôi có thể khởi công xây “ngôi nhà thứ hai” của mình. Hy vọng đây sẽ là biệt thự được xây dựng đầu tiên ở Sentosa.

Bên cạnh dự án Sentosa Villa hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư Sài Gòn, sắp tới đây Hưng Thịnh sẽ trực tiếp đầu tư thêm nhiều sản phẩm có giá trị khác và hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu của người dân hiện nay như dự án tại Cam Ranh và Quy Nhơn. Công ty cho biết thêm, những dự án này sẽ thuộc khu vực đắc địa và có tiềm năng du lịch, kinh tế rất phát triển.

Sau đây là một số hình ảnh mới nhất của dự án Sentosa Villa

 

 

 

 

 

 

 

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng