MỞ BÁN CĂN HỘ 155 NGUYỄN CHÍ THANH - THÀNH CÔNG HƠN CẢ MONG ĐỢI

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 14-05-2012
Sáng ngày 12/5/2012 vừa qua, “Lễ mở bán căn hộ 155 Nguyễn Chí Thanh, P9, Q.5, TP.HCM” do Hung Thinh Land phối hợp cùng chủ đầu tư Cty TNHH Một thành viên Dịch vụ Công ích Q.5 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi lễ thu hút đông đảo khách hàng, trong đó hơn 80% khách đến từ sàn Hưng Thịnh đã giao dịch thành công.

Với lượng khách hàng đông hơn dự kiến, Hưng Thịnh đã tập trung tối đa nguồn nhân lực hùng hậu để đón tiếp và tư vấn chu đáo. Ngay từ sáng sớm, khi lễ mở bán chưa diễn ra chính thức nhưng bàn tư vấn của sàn Hưng Thịnh đã tấp nập khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Lan – một khách hàng đến sớm nhất cho biết: “Nhờ nhân viên Hưng Thịnh đã liên hệ tư vấn trước đó, nên tôi biết được thông tin lễ mở bán căn hộ 155 Nguyễn Chí Thanh này, tôi thấy có nhiều ưu đãi và giá quá bất ngờ so với một căn hộ trung tâm thành phố như vậy, nên tôi đã tranh thủ đến sớm để có thể chọn lựa được căn hộ có vị trí như ý.”

Khách hàng được nhân viên Hưng Thịnh đón tiếp chu đáo ngay từ cổng vào. Sau khi được đi tham quan nhà mẫu, nhiều khách hàng đã tiến hành đặt chỗ ngay. Ông Trần Việt Chung – Một khách hàng giao dịch thành công căn hộ chia sẻ: “Thời điểm này, người dân mới thật sự tiếp cận được bất động sản (BĐS), vì giá BĐS hiện nay đang rất phù hợp. Với căn hộ ngay trung tâm thành phố mà giá chỉ 1,5 tỉ là không cao. Tôi đã mua cho con gái tôi đang trọ học ở TP.HCM, tôi mong khi cháu ra trường, lập nghiệp ở TP.HCM, thậm chí lập gia đình sẽ có sẵn một mái nhà, không phải loay hoay, xoay sở như tôi hồi còn trẻ. Mình lo được cho thế hệ con cháu hơn mình ngày xưa là một điều rất hạnh phúc.”

Đối với những khách hàng chưa có đủ khả năng mua ngay, Hưng Thịnh có chính sách hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng. Khách hàng không những được ưu đãi về giá mà còn được tặng ngay một phiếu mua hàng trị giá 5 triệu đồng khi giao dịch thành công. Theo thống kê từ Hưng Thịnh, chỉ trong vòng một giờ đồng hồ, khi chưa chính thức tuyên bố lễ mở bán, nhưng đã có hơn 20 khách giữ chỗ cho căn hộ mình yêu thích. Và sau khi MC chính thức tuyên bố lễ mở bán, trong vòng hai giờ đồng hồ, hơn 50% sản phẩm giới thiệu trong đợt mở bán này đã được giao dịch thành công tại sàn Hưng Thịnh.

Trong khi thị trường căn hộ vẫn đang trầm lắng khó khăn thì đây thật sự là một thành công đối với Hưng Thịnh. Từ đầu năm 2012, Hưng Thịnh đã liên tục nỗ lực “phá băng” thị trường bằng nhiều hoạt động tích cực như: giảm giá 15% BĐS nghĩ dưỡng tại Phan Thiết, Tuần lễ BĐS Vũng Tàu và nay tiếp tục tham gia mở bán căn hộ 155. Tiếp nối những thành công này, sắp tới đây, Hưng Thịnh sẽ công bố những dự án độc đáo do chính công ty đầu tư, chắc chắn đây sẽ tạo nên một làn sóng mới, góp phần giúp thị trường BĐS khởi sắc.

Căn hộ 155 Nguyễn Chí Thanh tọa lạc ngay góc mặt tiền đường Nguyễn Chí Thanh và Ngô Quyền, số 155 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, Quận 5. Với vị trí chiến lược nằm trong khu trung tâm quận 5, giáp ranh với quận 1, quận 10. Trong bán kính 1km là các dịch vụ như: Trung tâm thương mại Winsor Plaza, Parkson Hùng Vương, Chợ An Đông, sân vận động Thống Nhất, Trường học, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch... Diện tích căn hộ: 59,54  - 62,14m2, gồm 01 phòng khách, 02 phòng ngủ, bếp ăn, 1WC, sân phơi, ban công…

Căn hộ vẫn đang được mở bán và có nhiều ưu đãi cho khách hàng như: chiết khấu lên đến 15% (tùy theo vị trí căn hộ). Chương trình ưu đãi kéo dài đến hết ngày 31/06/2012. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua số 0908 977 977.

Tham khảo thêm:   http://www.hungthinhcorp.com.vn/duan-104-can-ho-155-nguyen-chi-thanh---q5---tphcm.html


Sau đây là hình ảnh trong Lễ mở bán:
 



    Khách hàng đến khá sớm và nhanh chóng tiến hành giao dịch



    Đại diện chủ đầu tư



    Bà Nguyễn Thị Nhung – Đại diện chủ đầu tư, giới thiệu về dự án



   Nhân viên Hưng Thịnh tư vấn khách hàng



   Khách hàng nô nức xem nhà mẫu



    Khách hàng theo dõi bảng đặt cọc sản phẩm



   MC liên tục cập nhật kết quả giao dịch thành công



Khách hàng tiến hành làm thủ tục đặt cọc

 

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng