LỄ MỞ BÁN DỰ ÁN TÂN MAI NGÀY 19/08/2012

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 20-08-2012

Vừa qua, ngày 19/08/2012,  Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Tân Bình (TÂN BÌNH ICC) – chủ đầu tư Căn hộ Tân Mai đã phối hợp cùng Hung Thinh Land tổ chức lễ mở bán đợt cuối ngay tại dự án. Đồng thời, cũng trong buổi lễ, Chủ Đầu Tư cũng giới thiệu rõ nét hơn đến khách hàng gói hỗ trợ tín dụng đặc biệt “thanh toán 385 triệu,  nhận nhà ở ngay, phần còn lại trả góp 3 năm không lãi suất” và sẽ chính thức kết thúc vào ngày 31/8/2012.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu ở thực, Hung Thinh Land luôn cẩn trọng chọn lựa những dự án có vị trí đẹp, liên kết vùng thuận tiện, giá cả hợp lý và quan trọng là đang trong quá trình hoàn thiện, chuẩn bị giao nhà.

Theo đó, dự án Tân Mai mà Hung Thinh Land giới thiệu đến khách hàng trong đợt này tọa lạc tại trung tâm quận Bình Tân, là một trong những dự án hội đủ những ưu điểm vượt trội: chỉ cách Quận 1 khoảng 14km, dễ dàng di chuyển đến các quận Quận Tân Bình, Quận 1, Quận 3…

Nói về gói “kích cầu” đặc biệt này, ông Nguyễn Nam Hiền – Phó Tổng giám đốc Hung Thinh Land chia sẻ: “Hiện nay, bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở thực, chúng tôi cũng nghĩ đến các giải pháp tài chính, nhằm hỗ trợ khách hàng một cách thiết thực nhất, mang cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước. Chỉ với 385 triệu mà có nhà ở ngay, phần còn lại trả góp 3 năm không lãi suất thì gần như chúng tôi đang “trao tận tay” khách hàng cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước, chỉ cần khách hàng nắm bắt mà thôi”.

 

Căn hộ Tân Mai
Quang cảnh đông đúc tại buổi lễ


Cũng theo ông Hiền, gói hỗ trợ tín dụng đặc biệt này sẽ kết thúc vào ngày 31/8/2012. Bên cạnh đó, khách hàng còn được chiết khấu thanh toán lên đến 11%, tặng toàn bộ nội thất cao cấp khi nhận nhà. Với quá nhiều ưu đãi đặc biệt, buổi lễ đã thu hút hơn 100 khách hàng quan tâm tham dự và tiến hành giao dịch.

 

Căn hộ Tân Mai
Khách hàng ngồi chờ đặt cọc


Dự án Căn hộ Tân Mai được xây dựng dành cho các đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình khá cũng như có nhu cầu mua nhà ở thật sự. Hiện dự án Tân Mai đã đi vào hoạt động với hơn 60% hộ dân đã chuyển về sinh sống tại đây.

 

Căn hộ Tân Mai
Hòa cùng dòng khách tham quan là những cư dân hiện đang sinh sống tại Tân Mai


Nói về lý do chọn dự án Tân Mai, chị  Nguyễn Thị Nguyệt (Q.Bình Tân) cho biết: “Với khoản tiền vài trăm triệu mà sở hữu căn hộ khang trang tại thành phố là điều khó khăn với nhiều người, đặc biệt là những người ngại vay ngân hàng như tôi. Nhưng giờ đây, chỉ chưa đầy 400 triệu, tôi và gia đình đã có căn hộ tại khu vực an ninh, yên tĩnh và không gian sống hiện đại. Phần tiền dành dụm đủ để tôi trả trước một phần để có nhà ở ngay, còn lại thì thu nhập 2 vợ chồng cũng đủ để trả góp khoảng 10 triệu/tháng vì CĐT không tính lãi suất.

 

Căn hộ Tân Mai
Nét rạng rỡ trên gương mặt chị Nguyệt khi chia sẻ về lý do chọn Tân Mai


Anh Lê Văn Lý thì chia sẻ khá nhiều về tiến độ của dự án: “Tôi đã tham quan rất nhiều dự án vì đang có nhu cầu thực sự. Đa phần những dự án khác cũng có giá tương đương nhưng xét về tính toàn diện thì không đâu bằng Tân Mai, có nơi thì giá thấp nhưng chỉ giao nhà thô, nơi thì mới xong phần móng…Tôi đặc biệt ấn tượng vì đây là lần đầu tiên tôi không những được tham quan nhà mẫu mà còn được “tận mục sở thị” căn hộ thực và những cư dân thực sự sinh sống tại đây. Điều này khiến tôi an tâm hơn rất nhiều….”
 

Căn hộ Tân Mai
Anh Lý chia sẻ khi tham quan và “tận hưởng” các view nhìn  trong những căn hộ thực của dự án


Những hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ

 

Căn hộ Tân Mai
Khai mạc buổi lễ

Căn hộ Tân Mai
Khách hàng xem mô hình dự án

Căn hộ Tân Mai
Nhân viên Hung Thinh Land tận tình tư vấn


Căn hộ Tân Mai
Nhân viên Hung Thinh Land tận tình tư vấn (tt)

Căn hộ Tân Mai
Khách hàng cảm nhận view nhìn khi được sống trong căn hộ tương lai của mình tại một trong
những căn hộ thực của dự án


Căn hộ Tân Mai
Khách hàng cảm nhận view nhìn thực (tt)

Căn hộ Tân Mai
Nụ cười hạnh phúc của gia đình trẻ tại căn hộ mẫu Tân Mai

Căn hộ Tân Mai
Khách hàng tham quan nhà mẫu


Căn hộ Tân Mai
Chuẩn bị tham quan căn hộ thực tế của dự án


Căn hộ Tân Mai
Sảnh đón khách của căn hộ thực

Căn hộ Tân Mai
Hớn hở bước vào đúng căn hộ mà mình đã lựa chọn


Căn hộ Tân Mai
Quang cảnh trong căn hộ thực

Căn hộ Tân Mai
Quang cảnh trong căn hộ thực (tt)

 

Liên hệ để đi xem nhà mẫu và căn hộ thực:
Công ty CP Sàn giao dịch Bất động sản Hưng Thịnh
110 – 112 Trần Quốc Toản, P7, Q.3, TP.HCM
Hotline:  0909 976 976 - 0937 565 565 - 0938 726 726 - 0932 086 086

 

Tân Mai tọa lạc ngay Quốc Lộ 1A, quận Bình Tân, cạnh vòng xoay Trung Lương, từ đây có thể dễ dàng về các quận quanh trung tâm thành phố như: Quận Tân Bình, Quận 1, Quận 3… Vị trí này được xem là nút giao thông quan trọng kết nối các tỉnh miền Tây với Tp. HCM.
Tân Mai được chia thành hai khối nhà, Khối A là cụm 3 cao ốc riêng biệt cao 21 tầng; Khối B là cụm 2 cao ốc riêng biệt cao 18 tầng, diện tích mỗi căn hộ từ 46,6 - 67,2 m2. Đường dẫn vào khu căn hộ được ngăn cách bởi khoảng cây xanh rộng gần 5000 m2 giúp Tân Mai như tách biệt mọi ồn ào từ quốc lộ và được bao bọc trong không gian yên bình, thoáng đãng. Ngay tại dự án, cư dân có thể tận hưởng được đầy đủ những tiện ích vượt trội như: Hồ bơi trẻ em, sân bóng đa năng, sân tennis, khu vui chơi, khu sinh hoạt cộng đồng, Khu thương mại, nhà trẻ, phòng đọc sách…
Dự án Tân Mai dành cho những khách hàng muốn mua ở ngay vì nhà đã hoàn thiện cũng như được tặng kèm nội thất cao cấp. Thanh toán linh hoạt, chia thành 2 phương án:
Phương án 1: Khách hàng tự thanh toán 100% GTCH bằng ngân sách cá nhân.
•    Đợt 1: khách hàng thanh toán 35% tổng giá trị căn hộ  - Nhận nhà
•    Đợt 2 - 13: 5% x 3 tháng x 12 đợt (không lãi suất).
•    Đợt 14: 5% tổng giá trị căn hộ - Nhận chủ quyền
Phương án 2: Khách hàng tự thanh toán 35% GTHĐ bằng ngân sách cá nhân – phần còn lại vay ngân hàng.
•    Đợt 1: Ngay sau khi ký hợp đồng: khách hàng thanh toán 35% tổng giá trị căn hộ  + 60% (do ngân hàng cho vay) – Nhận nhà.
•    Đợt 2: 5% tổng giá trị căn hộ - Nhận chủ quyền

 

 

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng