CHỈ TỪ 4 triệu/m2 CƠ HỘI KHÔNG THỂ BỎ QUA ĐỂ “ĐẦU TƯ – AN CƯ” Tại trung tâm hành chính mới thành phố TÂN AN

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 03-12-2012

Đó là mức sở hữu 1m2 cho nền đất tại “Khu dân cư trung tâm mở rộng phường 6” – Tp.Tân An tỉnh Long An mà Hung Thinh Land hiện đang phân phối và sẽ chính thức mở bán vào ngày 09/12/2012 sắp tới. Dự án sở hữu cảnh quan xanh của sông Vàm Cỏ Tây, nằm tại cửa ngõ kết nối TP.HCM với các tỉnh miền Tây, ngay trung tâm hành chính mới lớn nhất tỉnh. Dự án được xem là có vị trí đẹp – giá rẻ nhất khu vực hiện nay.
 
Chỉ từ 4 triệu/m2 cho một nơi an cư lý tưởng!

 

Dự án Idico Long An
Phối cảnh tổng thể dự án Idico thành phố Tân An tỉnh Long An.


•    Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam là yếu tố đắc giá khi nhắc đến Long An, tỉnh hiện là cầu nối của sự nghiệp phát triển công nghiệp – dịch vụ từ TP.HCM tới toàn tỉnh nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung. Thành phố trực thuộc tỉnh Long An là Tân An – trung tâm kinh tế chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật của tỉnh. Thời gian tới, Tân An sẽ trở thành đô thị vệ tinh nằm trong vùng đô thị TP.HCM. Dự án “Khu dân cư trung tâm mở rộng phường 6” nằm ngay 2 mặt tiền quốc lộ 1A và đại lộ Hùng Vương - TP.Tân An. Từ dự án chỉ mất 25p đến trung tâm TP.HCM, kết nối các tỉnh miền Tây qua quốc lộ 62, ngay cao tốc HCM – Trung Lương và cao tốc Bến Lức – Long Thành.

•    Trung tâm hành chính mới lớn nhất tỉnh quy mô 27,4 ha sắp tới sẽ dọn về đây kết hợp với các khu dân cư đã hiện hữu, tại vị trí dự án sẽ được tỉnh xây dựng thành khu đô thị kiểu mẫu rộng 104 ha.

•    Đô thị hóa là một quá trình phát triển tất yếu của xã hội, hòa vào dòng chảy ấy, thành phố Tân An cũng đang đón nhận một lượng lớn cư dân từ các huyện đổ về. Chỉ với 4 triệu/m2 khách từ huyện lân cận có thể dễ dàng trở thành chủ nhân dự án để hưởng thụ một cuộc sống đô thị hiện đại nhất tỉnh cùng những tiện ích vượt trội: gần đô thị Cảng Hiệp Phước, Đại học Kỹ thuật Công nghệ Long An, khu công nghiệp Thạnh Đức, khu thể thao phức hợp Tân An, Bến xe, bệnh viện đa khoa, siêu thị Co.opMart, khu sinh thái Vàm Cỏ Tây, các khu vui chơi giải trí phức hợp... Dự án được Hung Thinh Land khẳng định có mức giá phù hợp với mọi đối tượng, kể cả người thu nhập trung bình cũng dễ dàng tiếp cận.
 
•    Cuộc sống xanh là lợi thế của dự án khi sở hữu cảnh quan thơ mộng, khí hậu trong lành bên sông Vàm Cỏ Tây, dành cho những ai yêu thiên nhiên thanh bình, hay người thành phố muốn xây thêm một ngôi nhà vui thú điền viên vùng ngoại ô.

 

Chỉ từ 4 triệu/m2 mức khởi điểm thấp cho nhà đầu tư sở hữu dự án đang sinh lời từng giờ


•    Sinh lời với vị trí đắc địa: Có thể nói thị trường bất động sản còn gặp khó khăn nhưng không phải phân khúc nào cũng “đứng chựng”, những sản phẩm bán chạy hàng vẫn là thuộc phân khúc căn hộ, nhà lẻ đáp ứng nhu cầu ở thực hoặc đất nền giá rẻ – vì đây là kênh đầu tư hiệu quả. Nhưng chọn đất nền có mức khởi điểm thấp, vị trí tiềm năng để sinh lời trong tương lai không phải dễ. Gần TP.HCM người ta ngắm đến đất nền thành phố mới Bình Dương và thành phố Tân An – cả hai thành phố đều sẽ trở thành khu đô thị vệ tinh của TP.HCM. Dự án “Khu dân cư trung tâm mở rộng phường 6” dù ngay trung tâm hành chính tỉnh, sở hữu mặt tiền đường quốc lộ đường cao tốc nhưng có mức giá chỉ từ 4 triệu/m2. Đặt trong mối tương quan với thành phố mới Bình Dương, giá đất này đúng ra không hề kém cạnh, phải từ 28 – 32 triệu/m2. Tuy nhiên với chủ trương phát triển thị trường bất động sản ổn định, bền vững, chính quyền địa phương cũng như CĐT nơi đây mới định ra một mức giá mềm như vậy. Ông Nguyễn Nam Hiền – Phó tổng giám đốc Hung Thinh Land khẳng định: “Với lợi thế vị trí dự án và mức giá, cộng thêm pháp lý cơ sở hoàn thiện, chúng tôi tin đợt mở bán này sẽ thu hút nhiều khách hàng tham dự, đặc biệt là khách từ các huyện lân cận đổ về.”


•    Sinh lời vì nhu cầu ở thực tăng: Đô thị hóa mở rộng đến đâu, cở sở vật chất hạ tầng phải phát triển tương ứng đến đấy như đường sá, cầu cống, nhà ở, văn phòng, khu thương mại, công viên và các khu vực công cộng khác. Đồng thời, với chủ trương thông thoáng của Nhà nước, đầu tư trong – ngoài nước sẽ gia tăng mạnh trong thời gian tới tại Tân An, tạo những đột phá về tăng trưởng và chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Tất cả những yếu tố này giúp thành phố Tân An ngày một thu hút nhiều nhà đầu tư và dân cư. Dân số tăng thúc đẩy nhu cầu ở và sinh hoạt, vì vậy kích thích bất động sản phát triển. Với mức giá khởi điểm của dự án “Khu dân cư trung tâm mở rộng phường 6”, Hung Thinh Land tin chắc sự tăng trưởng về giá sẽ tỉ lệ thuận với sự phát triển khu vực trong thời gian tới.

 

Tin liên quan:

NHIỀU KHÁCH HÀNG MUA TỪ 2 ĐẾN 4 NỀN TRONG LỄ MỞ BÁN “KHU DÂN CƯ TRUNG TÂM MỞ RỘNG PHƯỜNG 6” TP.TÂN AN

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng