NHIỀU KHÁCH HÀNG MUA ĐƯỢC NHÀ TẠI “CHỢ CĂN HỘ”

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 16-11-2012

Nhằm tạo địa điểm cho đông đảo khách hàng tiếp cận những căn hộ phục vụ nhu cầu thực, Hung Thinh Land đã tổ chức chương trình “Tuần lễ Bất động sản Hưng Thịnh” lần 2, chuyên về “Chợ căn hộ” (từ ngày 07-13/11/2012, tại Cung Văn hóa Lao động, TP.HCM). Chương trình tập trung chào bán các căn hộ thuộc phân khúc trung bình với giá từ 1 tỉ đồng/căn thuộc các quận 2, quận 7, quận 8, quận Tân Bình và Tân Phú...


“Tuần lễ bất động sản Hưng Thịnh – Chợ căn hộ” chào bán khoảng 400 căn hộ có giá từ 1 tỉ đồng/căn, diện tích khoảng 50m2 đến 60m2, tập trung ở các quận 2, 7, 8, Tân Bình, Tân Phú, gồm: The Harmona, Âu Cơ Tower, 27 Trường Chinh, Carina Plaza, cao ốc An Bình, Thủ Thiêm Star, SCREC III, Penthouse Lữ Gia…Ông Nguyễn Phương Đông – một khách hàng giao dịch thành công trong chương trình chia sẻ về nhu cầu của mình khi mua căn hộ: “Khi mua căn hộ, chúng tôi quan tâm đến vị trí căn hộ phải ngay trung tâm hành chính, giá từ 1 tỉ đến 1,4 tỉ, diện tích 70 m2 đổ lại.”


Chị Phạm Thảo Khanh – một khách hàng khác cho biết thêm: “Ngoài giá cả, chúng tôi còn quan tâm tiến độ bàn giao nhà, uy tín của CĐT và nhà phân phối. Đồng thời quan tâm đến việc ngân hàng hỗ trợ cho vay.”


Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, Hung Thinh Land đã liên kết cùng các ngân hàng đối tác chiến lược như MB, Standard Chartered… giúp mọi người có thể tiếp cận nguồn tài trợ một cách thuận tiện,  với lãi suất tốt nhất (11,9 - 15%/năm) và được hưỡng dẫn chi tiết về các thủ tụ pháp lý. Đồng thời, Hung Thinh Land cũng thẩm định kỹ lưỡng chất lượng, tiến độ xây dựng của các căn hộ trước khi giới thiệu trong hội chợ. Những dự án đều có nhà mẫu và cả nhà thật để khách hàng tham quan giúp khách hàng cảm nhận được không gian sống thực của mình trong tương lai, biết được chủng loại vật liệu chính xác của từng vật dụng trong nhà như bếp, cửa, gạch…. Đặc biệt những căn hộ sẽ sớm giao nhà cho khách hàng đón xuân năm 2013.


Chính vì những yếu tố phù hợp với nhu cầu số đông khách hàng nên trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Hung Thinh Land đã đón tiếp khá nhiều khách hàng, trong đó những dự án đặc biệt được khách hàng quan tâm như: căn hộ 27 Trường Chinh, Âu Cơ Tower, Thủ Thiêm Star… Kết quả giao dịch này đã khẳng định được đúng điều Ths. Nguyễn Duy Minh, Tổng giám đốc Hung Thinh Land chia sẻ: “Chúng tôi đặt tên chương trình là chợ căn hộ vì muốn nhấn mạnh tính chất bình dân, có thực và dễ dàng giao dịch của những căn hộ tại đây, mong muốn đáp ứng nhu cầu đông đảo người dân hiện nay.”

 

Những căn hộ được chào bán tại Chợ căn hộ:


* The Harmona: Căn hộ cao cấp mặt tiền trung tâm quận Tân Bình, chỉ cần thanh toán 30%, nhận chiết khấu lên đến 200 triệu, Ngân hàng hỗ trợ 70% lãi suất thấp, giao nhà quý 4/2012.


* Âu Cơ Tower: Căn hộ góc hai mặt tiền đường Âu Cơ, chiết khấu lên đến 7%, Ngân hàng hỗ trợ lên đến 85% (lãi suất 12%/năm), tặng nội thất cao cấp, giao nhà quý 4/2012.


* Căn hộ cao cấp 27 Trường Chinh: Chỉ 12,3 triệu/m2, mặt tiền đường Trường Chinh và mặt tiền 3 đường khác, tặng nội cao cấp, thiết kế thông thoáng, nhà đã hoàn thiện phần thô và giao vào quý II/2013. Thanh toán linh hoạt, ngân hàng hỗ trợ 70%.


* Carina Plaza: Tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, Q.8, với 3 block gồm 736 căn hộ. Diện tích 99 – 105 m2, phương thức thanh toán linh hoạt, ưu đãi lên đến 20%, nhận nhà ở ngay.


* Cao ốc An Bình: Mặt tiền đường Lũy Bán Bích, trong quần thể TTHC, thương mại, cao ốc văn phòng. Gồm 1 block 16 tầng, 1 tầng hầm, 1 tầng thương mại, 16 tầng căn hộ. Diện tích căn hộ phù hợp từ 70m2. Thanh toán 65% bàn giao căn hộ, tặng nội thất cao cấp.


* Thủ Thiêm Star: Tọa lạc góc 2 mặt tiền Nguyễn Duy Trinh và Đỗ Xuân Hợp, Q.2, TP.HCM, tổng diện tích 5498,62 m2, cao 15 tầng với 269 căn hộ, diện tích từ 64-81m2.


* SCREC III: Góc 3 mặt tiền đường Nguyễn Lương bằng 48m, quận 7. Tận hưởng tất cả tiện ích của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, diện tích 71-74m2, đã bàn giao nhà cùng nội thất cao cấp.


* Penthouse Lữ Gia: Cơ hội duy nhất sở hữu căn hộ 5* giữa lòng thành phố, thanh toán linh hoạt, ngân hàng hỗ trợ vay đến 70%.


* OSC Land: Ngay trung tâm du lịch TP. Vũng, gồm 2 block cao 21 tầng, các căn hộ đều có view nhìn ra biển, diện tích từ 40-117m2, quý III/2013 giao nhà



Tuần lễ Bất động sản Hưng Thịnh – Chợ căn hộ khá thành công, sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:

 

 Chợ can hộ Hưng Thịnh Land
Khai mạc Chương trình Chợ Căn hộ tại Cung Văn hóa Lao động

 

Chợ Căn hộ Hưng Thịnh Land
  Đại diện Hưng Thịnh cùng Chủ đầu tư trong buổi lễ khai mạc

 

Sau đây là một số hình ảnh khách đến tham dự trong suốt thời gian diễn ra chương trình

 


  Chợ Căn hộ Hưng Thịnh Land

 

 

 

Chợ Căn hộ Hưng Thịnh Land

 

Chợ Căn hộ Hưng Thịnh Land

 

Chợ Căn hộ Hưng Thịnh Land
Nhiều gia đình trẻ quan tâm đến những căn hộ được chào bán tại Hội chợ 


 

Chợ Căn hộ Hưng Thịnh Land
  Chị Phạm Thảo Khanh quan tâm đến uy tín của CĐT và tiến độ bàn giao căn hộ

 

Chợ Căn hộ Hưng Thịnh Land
Ông Nguyễn Nam Hiền – Phó Tổng giám đốc Hung Thinh Land khẳng định: Những căn hộ Hung Thinh Land chào bán đều đáp ứng được nhu cầu đông đảo khách hàng hiện nay, và trong tương lai sẽ thẩm định thêm nhiều dự án mới giới thiệu đến khách hàng

 

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng