Tập đoàn Hưng Thịnh hướng tới yếu tố tuần hoàn và bền vững trong phát triển các dự án bất động sản

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 23-04-2022

Sáng ngày 22/04/2022 Tập đoàn Hưng Thịnh đã tham dự “Diễn đàn Kinh tế xanh 2022” với chủ đề Thích ứng & Phát triển hậu đại dịch do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) tổ chức. Tại diễn đàn, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh khẳng định Tập đoàn luôn chủ động nghiên cứu, ứng dụng những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, giúp khách hàng theo đuổi lối sống xanh, theo xu hướng Smart Citizen của thế giới. 


Theo chương trình môi trường Liên hiệp quốc, Kinh tế xanh (Greeen Economic) là khái niệm đã trở nên quen thuộc với các nền kinh tế lớn trên thế giới. Đây là nền kinh tế được phát triển nhằm cải thiện đời sống con người và tài sản xã hội, đồng thời, chú trọng giảm thiểu những hiểm họa môi trường và sự khan hiếm tài nguyên thiên nhiên. 


Kinh tế xanh là sự kết hợp giữa ba yếu tố: kinh tế – xã hội – môi trường. Kinh tế xanh có tính chất bền vững, có nghĩa là những hoạt động kinh tế sẽ tạo ra lợi nhuận hoặc giá trị, hướng đến phát triển cuộc sống của cộng đồng xã hội, đồng thời những hoạt động này phải thân thiện với môi trường. Khi các yếu tố này được phát triển cân bằng sẽ thỏa mãn tính bền vững. 

 

 
Ông Võ Văn Khang - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh (thứ hai từ phải sang) cùng  các đại biểu tại “Diễn đàn Kinh tế xanh 2022” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức


Theo các chuyên gia, hiện nay kinh tế xanh là một xu thế tất yếu của nền kinh tế thế giới, đăc biệt sau đại dịch Covid-19, khi giá trị sức khỏe luôn được đề cao. Để phát triển bền vững, nền kinh tế cần thiết phải tạo ra việc làm, bảo đảm tăng trưởng ổn định, đồng thời ngăn chặn tình trạng ô nhiễm môi trường, nóng lên toàn cầu, cạn kiệt nguồn tài nguyên và suy thoái môi trường thiên nhiên.


Với chủ đề “Thích ứng và phát triển hậu đại dịch”, “Diễn đàn Kinh tế xanh 2022” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, tập trung bàn luận xoay quanh các chủ đề chính với: Kinh tế xanh, chúng ta đang ở đâu?; Sản xuất xanh, lựa chọn để thay đổi và Sống xanh – Tiêu dùng xanh. Với sự tham dự của các chuyên gia, nhà khoa học có uy tín và các nhà kinh doanh tiên phong trong việc xây dựng nền kinh tế xanh, diễn đàn là nơi cộng đồng doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm cũng như lan tỏa tinh thần “xanh” tạo lập một hệ sinh thái quốc gia sản xuất, tiêu dùng phát triển bền vững.

 


 Ông Võ Văn Khang chia sẻ tiêu chí phát triển của Tập đoàn Hưng Thịnh tại “Diễn đàn Kinh tế xanh 2022”


Tại diễn đàn, ông Võ Văn Khang - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ: “Đối với Hưng Thịnh, phát triển cuộc sống xanh không phải là một trào lưu mà là một nhu cầu thật sự về mặt xã hội, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19. Chính vì vậy, trong quá trình phát triển sản phẩm, Hưng Thịnh luôn hướng đến cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường. Có 3 tiêu chí chúng tôi đặt ra trong quá trình phát triển là môi trường, năng lượng và chuỗi giá trị phát triển. Để đạt được các tiêu chí này, chúng tôi đã tăng cường hợp tác chiến lược với những đối tác uy tín để nghiên cứu đưa ra các giải pháp nhằm đảm bảo sự hài hòa trong quy hoạch, tối ưu công năng… đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường và mỹ quan trong các công trình”.


Là một trong những nhà phát triển bất động sản (BĐS) hàng đầu Việt Nam, sau 20 năm hình thành phát triển Tập đoàn Hưng Thịnh đã thành công trong kiến tạo hệ sinh thái BĐS tối ưu, khép kín, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khách hàng, Hưng Thịnh còn góp phần xây dựng và vun đắp cho thị trường BĐS thêm minh bạch, vững mạnh.


Không dừng lại ở đó, hiện Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đang tích cực nghiên cứu, ứng dụng những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, tiết giảm chi phí xây dựng, mang đến sản phẩm giá thành phù hợp với khách hàng. Việc áp dụng những công nghệ thông minh cho các dự án tương lai từ an ninh, giao thông, cho đến smart home, năng lượng, sức khoẻ… cung cấp cơ sở để khách hàng có thể theo đuổi lối sống xanh, theo xu hướng Smart Citizen của thế giới là ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn Hưng Thịnh.

 

 
Ông Võ Văn Khang (thứ hai từ phải sang), đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu tại “Diễn đàn Kinh tế xanh 2022”
 

 

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng