Tập đoàn Hưng Thịnh cùng McKinsey thiết lập khát vọng tăng trưởng

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 21-04-2022

Hội thảo do Tập đoàn Hưng Thịnh phối hợp McKinsey tổ chức vào giữa tháng 4 đã đề ra định hướng phát triển kinh doanh và hàng loạt chiến lược ưu tiên cho toàn Tập đoàn trong 5 năm tới.
 

Đây là hoạt động thuộc dự án “Xây dựng Chiến lược và Mô hình Hoạt động của Tập đoàn Hưng Thịnh” do McKinsey - đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới thực hiện. 
 

Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh, các công ty thành viên cùng đội ngũ McKinsey tại hội thảo “Thiết lập Khát vọng và Tăng trưởng” ngày 16 – 18/4. 
 

Cụ thể trong hội thảo “Thiết lập Khát vọng và Tăng trưởng” diễn ra từ 16 - 18/4, với sự hỗ trợ của McKinsey, Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng các đơn vị thành viên đã thảo luận sâu về hiện trạng, sức khỏe tổ chức, tầm nhìn mục tiêu và những điều kiện cần thiết giúp Tập đoàn chinh phục tầm nhìn đã đề ra.
 

Tiếp nối hội thảo ngày 16 – 18/4, vào ngày 21/4, các chuyên gia McKinsey cùng Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục thảo luận những định hướng chiến lược, mô hình quản trị và cơ cấu tổ chức phù hợp, tham chiếu với những mô hình thành công trên thế giới.
 

Đội ngũ McKinsey quy tụ những chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phát triển bất động sản, xây dựng, bán lẻ, khách sạn – nghỉ dưỡng, công nghệ bất động sản và quản trị. Sau hơn 5 tuần làm việc sâu sát với Tập đoàn, các đơn vị thành viên, một số đại diện khách hàng… đội ngũ McKinsey nhận định Hưng Thịnh đang có được một định hướng kinh doanh rõ ràng, rất khả thi để nắm bắt cơ hội thị trường, và phù hợp cho khát vọng phát triển bền vững của Tập đoàn.


Bên cạnh đóng góp của Hưng Thịnh trong việc tạo ra những sản phẩm bất động sản có giá hợp lý với nhu cầu của số đông thị trường trong thời gian qua, Tập đoàn đang thiết lập tầm nhìn và chiến lược mới. Trong đó, chiến lược đặt trọng tâm vào việc phát triển công nghệ 4.0 theo xu thế của thế giới, góp phần thúc đẩy mục tiêu chuyển đổi số của quốc gia, phát triển kinh tế số và xã hội số đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong thời kỳ mới.
 

Khát vọng này đòi hỏi một chiến lược sắc bén để hiện thực hoá định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo. Và quan trọng hơn là mô hình hoạt động, cơ cấu tổ chức, quy trình và đội ngũ thấu hiểu, giàu năng lực, chia sẻ cùng giá trị và tầm nhìn với Tập đoàn.
 

Trong thời gian tới, McKinsey - đơn vị tư vấn có gần 100 năm kinh nghiệm trên thế giới sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ với Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng các công ty thành viên, nhằm xây dựng định hướng chi tiết, kế hoạch hành động cụ thể, phù hợp với thực trạng và tầm nhìn của Hưng Thịnh cũng như xu hướng thị trường Việt Nam.
 

Một số hình ảnh về chuỗi hoạt động thuộc dự án:


 


 


 

Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã có những hoạt động tương tác, thảo luận hiệu quả. 
 

Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh tại cuộc họp với chuyên gia McKinsey ngày 21/4.

 

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng