Hung Thinh Corp. công bố và giới thiệu dự án căn hộ 8X

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 25-12-2013

Ngày 22/12 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị The Adora, Hung Thinh Corp. đã tổ chức Lễ công bố và giới thiệu dự án căn hộ 8X với sự tham gia của các vị khách mời, Ban lãnh đạo Công ty cùng hơn 1.000 khách hàng.

 

Căn hộ 8X Đầm Sen
Toàn cảnh Lễ công bố và giới thiệu dự án căn hộ 8X


Mở đầu buổi lễ, ông Nguyễn Văn Cường – Phó Tổng Giám đốc thường trực Hung Thinh Corp. đã gửi tới toàn thể quý vị quan khách nhiều thông tin hữu ích về dự án căn hộ 8X, đồng thời thay mặt Công ty cam kết hoàn thành dự án đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng tốt nhất để bàn giao cho Quý khách hàng.
 

Căn hộ 8X Đầm Sen
Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Tổng Giám đốc thường trực Hung Thinh Corp. trong phần phát biểu khai mạc

 

Cũng trong buổi Lễ công bố và giới thiệu dự án căn hộ 8X, ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp. đã có những chia sẻ chân thành về sự ra đời của chuỗi căn hộ 8X: “Từng là sinh viên nếm trải cảnh thuê nhà, ở trọ nên hơn ai hết tôi thấu hiểu được niềm khát khao sở hữu một căn hộ, một chốn an cư của các bạn trẻ. Vì lẽ đó, tôi cùng Ban lãnh đạo Hưng Thịnh đã dành nhiều tâm huyết trong việc nghiên cứu và tìm kiếm dòng sản phẩm để đồng hành và sẻ chia cùng các bạn. Hôm nay, tôi thật sự rất vui vì dự án mà tôi ấp ủ từ ngày đầu bước chân vào ngành bất động sản nay đã trở thành hiện thực. Và niềm vui ấy còn được nhân lên gấp bội khi tôi có thể trao cơ hội an cư đến cho các bạn trẻ thế hệ 8X. Hy vọng căn hộ này sẽ là tiền đề, là nền tảng vững chắc để các bạn an tâm, tự tin trên con đường phát triển tương lai của mình”.


Căn hộ 8X Đầm Sen
Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp.
phát biểu tại Lễ công bố và giới thiệu dự án căn hộ 8X


Điều đặc biệt, tại buổi lễ, Hưng Thịnh đã thực hiện chương trình cầu truyền hình trực tiếp được truyền từ dự án nhằm giúp khách hàng có cái nhìn trực quan hơn. Với cầu truyền hình này, tất cả khách mời dù đang trong khán phòng vẫn có thể trực tiếp cảm nhận được không khí làm việc tất bật tại công trường, theo dõi hình ảnh thi công thực tế và tham quan nhà mẫu dự án 8X Đầm Sen.

Căn hộ 8X Đầm Sen
Hình ảnh tại công trường dự án 8X Đầm Sen qua cầu truyền hình trực tiếp


Tin tưởng vào sự thành công của dự án cũng như uy tín của chủ đầu tư, ngoài việc hỗ trợ khách hàng vay mua căn hộ trong gói 30.000 tỷ với lãi suất 6%/năm, ngay tại buổi lễ, ngân hàng BIDV đã ký kết hợp đồng mua 1 sàn tại 8X Đầm Sen với tổng số 39 căn hộ.
 

Căn hộ 8X Đầm Sen
Đại diện ngân hàng BIDV ký hợp đồng mua 1 sàn căn hộ 8X Đầm Sen với đại diện Hưng Thịnh


Do có nhiều ưu điểm vượt trội nên 8X Đầm Sen được đông đảo khách hàng quan tâm và có lượng giao dịch tăng cao theo từng phút ngay trong buổi lễ. Đặc biệt,  không khí khán phòng càng thêm sôi động và “nóng” lên khi ông Nguyễn Duy Minh – Tổng Giám đốc Hung Thinh Land công bố tất cả khách hàng có giao dịch thành công đều được tặng 1 máy lạnh Daikin 1HP. Ngay khi chính sách bán hàng này được công bố, lượng khách hàng giao dịch tăng nhanh khiến các căn hộ tại 8X Đầm Sen được mở bán lần này đã hầu hết tìm được chủ nhân. Thậm chí, dù đã kết thúc chương trình nhưng nhiều khách hàng vẫn nán lại để tìm cho mình một căn hộ ưng ý.


Là một trong những khách hàng giao dịch thành công trong buổi lễ, anh Nguyễn Minh Khôi - chủ nhân một căn hộ tầng 6 cho biết: “Tôi và bà xã đã đi làm được 5 năm, tích cóp cũng được một khoản nhưng vẫn chưa mua được căn hộ vừa ý mà lại phù hợp về tài chính. Nay biết 8X Đầm Sen có mức giá chỉ từ 600 triệu/căn, được ngân hàng cho vay lãi suất thấp và tiến độ thanh toán chủ đầu tư đưa ra rất hợp lý nên hai vợ chồng đã quyết định chọn 1 căn ở tầng 6. Tôi nghĩ, ngoài 8X Đầm Sen, Hưng Thịnh nên triển khai thêm nhiều dự án 8X nữa để phục vụ cho nhu cầu nhà ở của các bạn trẻ trong thời gian tới”.

 

Với nhiều giao dịch thành công tại lễ mở bán và sự hỗ trợ từ ngân hàng BIDV, 8X Đầm Sen đã đáp ứng đúng nhu cầu thực của các bạn trẻ và tạo nên sức hút riêng cho phân khúc căn hộ trung bình dịp cuối năm này.

8X Đầm Sen là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dự án căn hộ 8X của Hưng Thịnh. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường
Tô Hiệu – khu Trung tâm Hành chính, Du lịch của quận Tân Phú và cách Công viên Đầm Sen chỉ 500m. Dự án gồm 18 tầng với 2 tầng hầm, 594 căn hộ, diện tích từ 45-85 m2 phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của phần đông các bạn trẻ. Với mức giá chỉ từ 600 triệu đồng/căn, 8X Đầm Sen được xem là dự án hiếm có với vị trí gần trung tâm thành phố nhưng lại có mức giá “khá mềm”. Dự án do Hung Thinh Corp. đầu tư, Hung Thinh Constructions giám sát và Hung Thinh Land phân phối độc quyền.


Một số hình ảnh trong buổi Lễ công bố và giới thiệu dự án căn hộ 8X:
 

Căn hộ 8X Đầm Sen
Tiết mục múa mở màn trong buổi lễ


Căn hộ 8X Đầm Sen
Ca khúc “Gọi tên ngày mới” do nhóm Mắt Ngọc trình bày


Căn hộ 8X Đầm Sen
Rất đông khách hàng tìm hiểu dự án


Căn hộ 8X Đầm Sen
Nhiều gia đình trẻ đã tìm được cho mình chốn an cư lý tưởng ngay trong buổi lễ

 

Căn hộ 8X Đầm Sen
Lượng giao dịch quá đông nên các nhân viên tại bàn đặt cọc phải hoạt động liên tục 

 

Căn hộ 8X Đầm Sen
Ông Nguyễn Văn Cường – Phó TGĐ thường trực Hung Thinh Corp. (ngoài cùng bìa phải)
và ông Trần Tựu – Phó TGĐ phụ trách Đầu tư Hung Thinh Corp. (ngoài cùng bìa trái) trao quà tặng
cho các khách hàng giao dịch thành công

Căn hộ 8X Đầm Sen
Ông Lê Trọng Khương – Phó TGĐ phụ trách Tài chính Hung Thinh Corp. (ngoài cùng bìa trái)
và ông Bùi Ngọc Sơn – Phó TGĐ Hung Thinh Land (ngoài cùng bìa phải) trao quà tặng
cho các khách hàng giao dịch thành công

 

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng