Hung Thinh Corp. tài trợ chương trình Đêm giao lưu nghệ thuật “Tri ân Người có công” lần thứ 2

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 30-11-2013

Nhằm hưởng ứng phong trào đền ơn đáp nghĩa, tri ân người có công, qua đó thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng xã hội, Hung Thinh Corp. đã tham gia tài trợ chương trình Đêm giao lưu nghệ thuật “Tri ân Người có công” lần thứ 2 diễn ra vào ngày 17/11/2013 vừa qua. Chương trình do Báo Thanh tra phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam – VTV9 tổ chức tại Nhà hát Quân đội, Tp.HCM.


Chương trình “Tri ân Người có công” là hoạt động thường niên do Báo Thanh tra tổ chức (lần 1 vào năm 2012) nhằm tri ân các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thế hệ chiến sĩ cách mạng đã lặng thầm đóng góp, hy sinh cuộc đời mình trong các cuộc kháng chiến để giành lại độc lập, tự do cho dân tộc; đồng thời là cầu nối thân ái giữa các tổ chức, cá nhân với những người có công và gia đình chính sách.


Trong năm 2013, đã có 100 căn nhà tình nghĩa tại các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Phước, Long An, Kiên Giang, Hậu Giang, Đồng Tháp và TP. Hồ Chí Minh được chương trình  hỗ trợ xây dựng . Đây là kết quả từ sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các nhà tài trợ, các tổ chức và cá nhân. Bằng hoạt động thiết thực, chương trình đã giúp những người có công và gia đình chính sách khó khăn về nhà ở có được mái ấm.


Đêm giao lưu nghệ thuật “Tri ân Người có công” lần thứ 2 là dịp Báo Thanh tra đánh giá lại công tác hoạt động từ thiện - xã hội và tôn vinh người có công. Đây cũng là dịp ghi nhận những tấm lòng cao đẹp đã cùng Ban tổ chức chung tay thực hiện chương trình trong suốt năm qua.
 


Ông Huỳnh Phong Tranh - Tổng Thanh tra Chính phủ phát biểu khai mạc


Đại diện cho nhà tài trợ Hưng Thịnh, ông Lê Hồng Việt – Tổng Giám đốc Hung Thinh Construction
(thứ 5 từ trái qua) nhận hoa và kỷ niệm chương từ Ban tổ chức

 


Ban tổ chức trao học bổng và quà cho con em cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ tư lệnh Hải quân Việt Nam, Bộ tư lệnh Quân khu 7, Bộ tư lệnh Biên phòng và Bộ tư lệnh Quân đoàn 4
 

Ban tổ chức trao học bổng và quà cho con em cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ tư lệnh Hải quân Việt Nam, Bộ tư lệnh Quân khu 7, Bộ tư lệnh Biên phòng và Bộ tư lệnh Quân đoàn 4 (tt)

 

 Một số tiết mục văn nghệ trong Đêm giao lưu nghệ thuật “Tri ân Người có công” lần 2:

 


 

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng