Hưng Thịnh trao tặng nhà tình nghĩa cho 2 hộ khó khăn thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 02-10-2013
Ngày 01/10/2013 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh đã phối hợp với UBND xã Cam Hải Đông và UBND huyện Cam Lâm (tỉnh Khánh Hòa) tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho hai hộ gặp khó khăn về nhà ở tại địa phương với tổng giá trị là 100 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động tiếp nối hành trình vì cộng đồng của Hưng Thịnh trong 10 năm qua.


Hai hộ được tặng nhà tình nghĩa lần này là gia đình ông Lâm Văn Thành và bà Lê Thị Xinh, cùng trú tại thôn Thủy Triều, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Đây là 2 hộ gặp khó khăn về nhà ở, đặc biệt là trường hợp của gia đình bà Lê Thị Xinh. Chồng bà Xinh đã mất, hiện bà đang bị bệnh và ở cùng người con trai duy nhất. Hoàn cảnh gia đình mẹ góa con côi lại thuộc diện hộ nghèo nên cuộc sống thiếu thốn trăm bề.


Với mong muốn chung tay vì cộng đồng, được sự thông qua của UBND huyện Cam Lâm, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Cam Lâm và UBND xã Cam Hải Đông, Hưng Thịnh đã hỗ trợ mỗi hộ 50 triệu đồng để cùng xây nên căn nhà mơ ước cho hai gia đình.


Mỗi căn nhà có diện tích sử dụng 60m2, tường xây, nền lát gạch hoa khang trang. Tại lễ bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa, chính quyền địa phương đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh đã ủng hộ địa phương trong thời gian qua thông qua các chương trình: hỗ trợ kinh phí xây dựng công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê”, cùng phối hợp tổ chức Tết Trung thu 2013 cho các em thiếu nhi…

Với ý nghĩa của việc hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa lần này, Hưng Thịnh mong muốn được góp sức để dựng xây một mái ấm khang trang cho gia đình ông Thành và bà Xinh an tâm ổn định cuộc sống; đồng thời, góp phần vào công cuộc tạo dựng cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn cho bà con tại địa phương.


Trên bước đường hoạt động, Ban lãnh đạo và toàn thể Nhân viên Hưng Thịnh luôn xác định, kinh doanh không chỉ là làm giàu cho bản thân, cho gia đình mà còn vì một cộng đồng hưng thịnh. Chính bởi triết lý này, trong 10 năm qua, Hưng Thịnh thường xuyên đồng hành cùng các chương trình - hoạt động vì cộng đồng, luôn nỗ lực để trở thành một thương hiệu uy tín và giàu lòng nhân ái.


Một số hình ảnh tại lễ bàn giao nhà tình nghĩa:
 


Đại diện Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh và lãnh đạo địa phương trong Lễ bàn giao Nhà tình nghĩa tại xã Cam Hải Đông
 
 

Con trai bà Lê Thị Xinh thay mặt gia đình nhận Quyết định bàn giao Nhà tình nghĩa từ đại diện Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh, ông Võ Thu – Phó trưởng phòng LĐ TB & XH huyện
Cam Lâm (thứ 2 từ trái qua) và lãnh đạo địa phương
TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng