Hung Thinh Corp. đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2013

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 05-09-2013

Năm 2013 Hung Thinh Corp. chính thức tròn 10 năm tuổi, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Công ty không ngừng nỗ lực, phấn đấu, tạo vị trí nhất định trên thị trường bất động sản hiện nay. Với nhiều thành công và thành tích gặt hái được, năm 2013 này, lần đầu tiên Hung Thinh Corp. tham gia Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và vinh dự đạt Top 200 thương hiệu tiêu biểu đại diện cho những doanh nghiệp mạnh, có tiềm năng phát triển trong và ngoài nước, sẵn sàng hội nhập quốc tế.


Sáng 2/9/2013 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Trung ương Hội LHTN Việt Nam cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã phối hợp tổ chức Kỷ niệm 10 năm Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và Lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2013. Theo đó, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2013 được trao tặng cho các doanh nghiệp tiêu biểu trong hoạt động cộng đồng, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước, bảo đảm an sinh xã hội, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động. Đại diện Hung Thinh Corp., Thạc sĩ Nguyễn Duy Minh – Giám đốc Marketing Hung Thinh Corp. đã vinh dự nhận Giải thưởng này.

 

Hung Thinh Corp đạt giải Sao Vàng Đất Việt 2013
Ông Nguyễn Quân – Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ  trao danh vị Top 200 Sao Vàng Đất Việt
cho Đại diện Hung Thinh Corp. - Thạc sĩ Nguyễn Duy Minh – Giám đốc Marketing.

 
Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt nhằm khuyến khích, định hướng các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến công tác xây dựng thương hiệu, nâng cao tính cạnh tranh để sẵn sàng cho hội nhập quốc tế. Giải thưởng còn có ý nghĩa đề cao giá trị Việt Nam, tôn vinh lòng tự hào dân tộc và nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Đất nước.


Trong 10 năm, Sao Vàng Đất Việt  đã đồng hành cùng rất nhiều thương hiệu mạnh trên toàn quốc và là biểu tượng của các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu Việt Nam. Hoạt động bình chọn Giải thưởng khá khắt khe, dựa trên các tiêu chí về doanh thu, thị trường, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chính vì điều này, Giải thưởng đã trở thành biểu tượng thành công và khẳng định vị thế của các doanh nghiệp tại Việt Nam.


Trong quá trình xét tuyển, Hung Thinh Corp. đã đón Đoàn thẩm định Sao Vàng Đất Việt và thật sự tự hào vì được Đoàn đánh giá khá cao. Trưởng Đoàn thẩm định, ông Cao Hoài Dương - Phó Chủ tịch Hội DNT Việt Nam, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí nhận xét: Trong khi thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn nhưng hệ thống công ty thành viên của Hung Thinh Corp. khá quy mô và lực lượng nhân sự hùng hậu, chuyên nghiệp; Thành công của Hung Thinh Corp. hiện nay phần lớn nhờ vào việc tập trung đầu tư và phân phối các dự án đáp ứng nhu cầu thực; Ngoài những đóng góp về mặt kinh tế, Hung Thinh Corp. còn có rất nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng, xã hội thể hiện sâu sắc tinh thần nhân văn, nhân đạo. Bên cạnh đó, Đoàn thẩm định còn có dịp tiếp cận, khảo sát một số cá nhân và hoạt động của từng phòng ban Công ty, Đoàn nhận định văn hóa Hung Thinh Corp. là văn hóa của một đại gia đình đoàn kết, nhân viên đồng lòng và quý mến Công ty, tin tưởng vào đường lối, chiến lược của ban lãnh đạo.

 

Trưởng đoàn ông Cao Hoài Dương - Phó Chủ tịch Hội DNT Việt Nam, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí nhận định về Hung Thinh Corp. tại buổi thẩm định
Trưởng đoàn ông Cao Hoài Dương - Phó Chủ tịch Hội DNT Việt Nam,
Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí nhận định về Hung Thinh Corp. tại buổi thẩm định

 

Trưởng Đoàn thẩm định đặc biệt nhấn mạnh, Hung Thinh Corp. không những đã tự tạo giá trị doanh thu cho mình mà quan trọng hơn là còn góp phần nâng cao doanh thu cho đối tác.

Thực tế cho thấy với một số dự án Hung Thinh Corp. tiếp nhận phân phối chỉ trong 1 ngày mở bán đã “sạch” hàng, điều này hoàn toàn vượt ngoài mong đợi của Chủ đầu tư. Có thể nói, trong giai đoạn thị trường bất động sản còn khan hiếm những cơ hội thì Hung Thinh Corp. vẫn kiên trì, không bỏ cuộc, “tỉ mỉ” như chú chim gắp từng hòn sỏi bỏ vào chiếc lọ để cùng đối tác tiếp cận “dòng nước mát”, thể hiện tinh thần hợp tác đôi bên cùng phát triển. Đúng như những điều ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hung Thinh Corp. vẫn thường hay chia sẻ với đối tác và nhân viên mình: “Chúng ta hãy làm và làm cùng nhau, góp sức nhỏ bé để gầy dựng lại thị trường bất động sản”, đó như một lời động viên tinh thần cho các nhân viên mà còn là quyết tâm của những doanh nghiệp tâm huyết, gắn bó với lĩnh vực bất động sản.
 


Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hung Thinh Corp. chia sẻ nhân buổi đón tiếp
Đoàn thẩm định Sao Vàng Đất Việt 2013


Danh hiệu Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013 như một động lực lớn để Hung Thinh Corp. tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trên bước đường kinh doanh của mình cho chặng đường 10 năm kế tiếp. Đặc biệt với các doanh nghiệp đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm nay càng có ý nghĩa hơn khi nhận được sự khen ngợi từ các lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Ông Nguyễn Xuân Phúc – Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính Phủ phát biểu tại Lễ trao thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013: “Tuy nền kinh tế năm nay còn khó khăn, nhưng các doanh nghiệp vẫn luôn nỗ lực phấn đấu, sự tỏa sáng của các doanh nghiệp đạt Giải Sao Vàng Đất Việt ở đây cũng chính là sự tỏa sáng của Việt Nam trên thị trường Quốc tế”.
 


Hung Thinh Corp. đạt Top 200 Sao Vàng Đất Việt năm 2013

 

Video clip lễ trao giải Sao Vàng Đất Việt 2013
TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng