Hung Thinh Corp. thi công hạng mục nút giao vòng xuyến đấu nối đường N2 tại dự án Golden Bay vào đại lộ Nguyễn Tất Thành

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 05-12-2013

Đoạn đấu nối đường trục chính N2 vào đại lộ Nguyễn Tất Thành là nút giao liên kết quan trọng giữa Khu đô thị Golden Bay và Khu du lịch bán đảo Cam Ranh, giúp cư dân thuận lợi di chuyển đến các khu vực lân cận: biển Bãi Dài, hệ thống resort ven biển, thành phố Nha Trang, sân bay Cam Ranh… Hiểu rõ cơ hội và lợi thế hiếm có từ vị trí đắc địa của dự án, chủ đầu tư Hung Thinh Corp. quyết tâm triển khai và giám sát thi công chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ đồng bộ với quy hoạch và phát triển toàn Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh.


Đại lộ Nguyễn Tất Thành là tuyến đường “huyết mạch” trong phát triển kinh tế và du lịch đối với toàn tỉnh Khánh Hòa nói chung và Bắc bán đảo Cam Ranh nói riêng. Trong vai trò kết nối giao thông Thủy – Không – Bộ, đây là trục đường chính dẫn đến Sân bay quốc tế Cam Ranh (đầu mối giao thông quan trọng của tỉnh Khánh Hòa và toàn khu vực Nam Trung Bộ). Với tầm ảnh hưởng lớn, trong quy hoạch thu hút đầu tư nước ngoài và phát triển du lịch quốc tế, tuyến đường này đã được thiết kế đón đầu, phát triển với cơ sở hạ tầng quy củ và đồng bộ trong chiến lược phát triển chung của toàn tỉnh và khu vực.


Tại Golden Bay, nút liên kết giao thông giữa tuyến N2 – đường trục trung tâm của dự án – vào đại lộ Nguyễn Tất Thành được Sở Giao thông Vận tải tỉnh Khánh Hòa đặc biệt lưu ý trong quá trình thẩm định các phương án đấu nối. Thiết kế “Nút giao vòng xuyến” là phương án tối ưu được lựa chọn so với thiết kế “Hệ thống đèn tín hiệu điều khiển” thông thường.


Việc thẩm định phương án đấu nối dựa trên các tiêu chuẩn chặt chẽ nhằm đảm bảo an toàn cao cho các phương tiện giao thông, tính liên tục trong lưu thông trên đại lộ, đáp ứng được quy hoạch phát triển tương lai của đại lộ Nguyễn Tất Thành khi đầu tư mở rộng Sân bay Quốc tế Cam Ranh, đồng bộ với cảnh quan toàn khu vực…


Đây là các tiêu chuẩn quan trọng trong quy hoạch kết nối giao thông giữa những khu đô thị lớn như Golden Bay với các tuyến giao thông chiến lược như đại lộ Nguyễn Tất Thành.

 

Hạng mục đấu nối “Nút giao vòng xuyến” có mức đầu tư gần 12 tỷ đồng do Hung Thinh Corp. ứng vốn thi công, chi phí đầu tư được khấu trừ vào tiền sử dụng đất của dự án Golden Bay (UBND tỉnh Khánh Hòa phê duyệt theo công văn số 2203/UBND-XDNĐ ngày 03/05/2013).


Trục cảnh quan tại cổng chính Khu đô thị Golden Bay gồm: “Cổng chào dự án  - Quảng trường Hạnh Phúc – Nút giao vòng xuyến – Hệ thống cây xanh cảnh quan đường N2 – Công viên biển cuối đường N2 – công viên biển Bãi Dài”, góp phần làm trong sạch môi trường, đồng bộ cảnh quan và tạo điểm nhấn kiến trúc cho toàn Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh nói chung và dự án nói riêng.


Với vị trí sát biển, cư dân Golden Bay chỉ mất vài phút đi bộ để tận hưởng cảm giác thanh bình dạo bước trên bãi cát trắng mịn màng, đắm mình dưới làn nước biển trong xanh êm đềm… đặc trưng của vùng biển nguyên sơ Bãi Dài – Cam Ranh.

 

Golden Bay
Vị trí nút giao vòng xuyến đấu nối đường N2 tại dự án Golden Bay vào đại lộ Nguyễn Tất Thành
cách biển Bãi Dài chỉ 500m

 


Vị trí cụm cảnh quan “Quảng trường Hạnh Phúc – Nút giao vòng xuyến – Công viên biển – Biển Bãi Dài”

 

Một số hình ảnh thi công đoạn đấu nối đường N2 vào đại lộ Nguyễn Tất Thành:

 

Golden Bay

 

Golden Bay

 

 

Golden Bay

 

 

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng