Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 12-08-2022

Ngày 11/8/2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự nhận giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022  – HR Asia Best Companies to work for in Asia 2022. Đây là lần thứ 3 Tập đoàn Hưng Thịnh đón nhận giải thưởng quốc tế này, tiếp tục khẳng định môi trường làm việc lý tưởng cho hơn 5.000 CBNV trên toàn quốc.


 

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, Bà Hà Triều – Phó Giám đốc Khối Nguồn nhân lực
nhận giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022


Nơi làm việc tốt nhất châu Á – Best Companies to work for in Asia 2022 do Tạp chí HR Asia bình chọn là giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức thường niên trong lĩnh vực nhân sự. Danh sách các doanh nghiệp đạt giải được chọn lọc qua một quá trình đánh giá khắt khe, dựa trên 3 yếu tố có tác động trực tiếp đến sự hài lòng của nhân viên: Core (Văn hóa công ty và cấu trúc nhân sự), Self (Cảm xúc, suy nghĩ, tâm hồn của Cá nhân) và Group (Suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể). Theo công bố của HR Asia, Tập đoàn Hưng Thịnh được đánh giá cao với điểm bình quân các tiêu chí đều nổi trội hơn so với thị trường nhân sự. Trong đó, điểm Core đạt 4.11/5, điểm Self đạt 4.3/5 và điểm Group đạt 4.43/5, xứng đáng góp mặt trong danh sách các doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm nay.


 

Kỷ niệm chương và chứng nhận Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022 
dành cho Tập đoàn Hưng Thịnh


Xác định nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất, là nền tảng cơ bản để doanh nghiệp phát triển bền vững, trong suốt 20 năm qua, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn chú trọng vào việc xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hạnh phúc cho đội ngũ nhân sự. Trong đó, tập trung vào việc cung cấp một chính sách đãi ngộ toàn diện, hệ thống lương thưởng phúc lợi cạnh tranh, xây dựng quy tắc ghi nhận công bằng, vinh danh xứng đáng cùng lộ trình thăng tiến phù hợp – đảm bảo tất cả nhân viên luôn có cơ hội để phát triển sự nghiệp, đóng góp chung vào sự lớn mạnh của tổ chức.


Đặc biệt, trong bối cảnh Covid-19 vẫn chưa chấm dứt, các hành động thiết thực của Tập đoàn trong việc chăm sóc sức khỏe người lao động đã nhận được sự hưởng ứng, đồng tình cao của đội ngũ nhân viên. Có thể kể đến các hoạt động gần đây như: ra mắt phòng khám online nội bộ hoàn toàn miễn phí do bác sĩ Tập đoàn trực tiếp phụ trách; liên tiếp tổ chức các buổi chia sẻ nâng cao kiến thức y tế với các chủ đề đa dạng như “Các chỉ số sức khỏe cơ bản”, “Ung thư không đáng sợ - Hiểu để phòng & trị”…; tổ chức giải bóng đá “Cúp Hưng Thịnh 2022” ba miền Bắc – Trung – Nam với sự tham gia của hơn 600 “chân sút” Hungthinhers để nâng cao thể lực… 


 

Giải bóng đá “Cúp Hưng Thịnh 2022” diễn ra sôi nổi trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam
với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng


Song song đó, hàng loạt khóa đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cũng liên tiếp được tổ chức, kết hợp đẩy mạnh yếu tố công nghệ nhằm tối ưu năng suất lao động. Đặc biệt, qua việc phối hợp với đơn vị tư vấn quốc tế McKinsey, những định hướng chiến lược, mô hình quản trị và cơ cấu tổ chức trong giai đoạn mới đã được Tập đoàn thiết lập dựa trên thế mạnh của một đội ngũ nhân sự giàu năng lực, luôn thấu hiểu và đồng lòng cùng Tập đoàn chinh phục tầm nhìn đã đề ra.


Việc được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022  – HR Asia Best Companies to work for in Asia 2022 một lần nữa minh chứng cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn Hưng Thịnh. Tinh thần One Voice – One Team – One Success đã làm nên chất riêng của người Hưng Thịnh, và chính đó sẽ tiếp tục là bệ phóng cho sự tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững của Tập đoàn Hưng Thịnh, tiếp tục khẳng định vị thế của một tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.


HR Asia là tạp chí dành cho các chuyên gia nhân sự cấp cao, có số lượng ấn phẩm ban hành lớn nhất Châu Á với hơn 50.000 bản được phát hành mỗi số và hơn 200.000 độc giả. HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á là chương trình giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm công nhận và vinh danh những doanh nghiệp có môi trường làm việc nổi bật tại châu Á. Giải thưởng đã có mặt trên 15 thị trường trên toàn khu vực với hơn 400.000 lượt tham gia khảo sát hàng năm nhằm đo lường mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc.

Năm 2022 đánh dấu chặng đường 5 năm giải thưởng HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á có mặt tại Việt Nam. Năm nay, 46.270 nhân viên đến từ 622 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia cuộc khảo sát. Kết quả đã có 120 doanh nghiệp tại Việt Nam xuất sắc được công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022.

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng