Hung Thinh Land tập huấn dự án 8X Đầm Sen

Tin Công ty thành viên | 16-12-2013
Sau những kết quả thành công từ quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản nhằm đáp ứng nhu cầu thực của thị trường, Hung Thinh Corp tiếp tục phát triển “giải pháp an cư 8X” phù hợp nhóm gia đình trẻ có nguồn thu nhập trung bình ổn định. Căn hộ 8X Đầm Sen là dự án đầu tiên được giới thiệu trong buổi tập huấn chiều ngày 09/12/2013 tại Trung tâm hội nghị Metropole.


Buổi tập huấn có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Hung Thinh Land: ông Nguyễn Duy Minh – Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Nam Hiền – Phó TGĐ thường trực phụ trách Kinh doanh, bà Đặng Việt Tú Uyên – Phó TGĐ thường trực phụ trách Đầu tư, ông Bùi Ngọc Sơn - Phó TGĐ phụ trách Phát triển dự án cùng 500 nhân viên của Công ty.


Đặc biệt, dự án được triển khai lần này có tên thương mại khá ấn tượng – 8X Đầm Sen. Chính vì vậy, ngay phần đầu của buổi tập huấn, ông Nguyễn Duy Minh đã giải thích về tên gọi và ý nghĩa của dự án để nhân viên kinh doanh nắm rõ trong quá trình tư vấn khách hàng. Về phần thông tin dự án, ông Nguyễn Nam Hiền cũng đã giới thiệu cụ thể đến tất cả nhân viên kinh doanh.


Không khí buổi tập huấn trở nên sôi nổi và hào hứng khi các nhân viên lần lượt gửi câu hỏi liên quan tới dự án để Ban lãnh đạo Hung Thinh Land giải đáp. Với phần trao đổi theo lối hỏi-đáp này, rất nhiều thông tin chi tiết về dự án đã được truyền tải tới đội ngũ nhân viên nhằm tạo sự tự tin và chuyên nghiệp cho bộ phận kinh doanh trong việc giới thiệu căn hộ 8X Đầm Sen tới khách hàng.

Là dự án do Hung Thinh Corp đầu tư và giám sát, 8X Đầm Sen tọa lạc tại mặt tiền đường Tô Hiệu – một trong những tuyến đường đẹp nhất quận Tân Phú. Đặc biệt, dự án chỉ cách Công viên Đầm Sen 500m (công viên có diện tích 50 ha với 20% là mặt hồ và 60% là cây xanh và vườn hoa). Đây là dự án sở hữu nhiều lợi thế mà Hưng Thịnh giới thiệu ra thị trường với nhiều ưu đãi dịp cuối năm này.


Buổi tập huấn còn có sự tham gia của lãnh đạo các sàn giao dịch Hung Thinh Land

 

 Ban lãnh đạo Hung Thinh Land tại buổi tập huấn dự án 8X Đầm Sen

Và sự có mặt đông đủ của 500 nhân viên kinh doanh

 

Ông Nguyễn Duy Minh – Tổng Giám đốc Hung Thinh Land nói về  ý nghĩa dự án 8X Đầm Sen

 


Ông Nguyễn Nam Hiền – Phó TGĐ thường trực phụ trách Kinh doanh giới thiệu các thông tin về dự án cho nhân viên kinh doanh

 

Ban lãnh đạo Hung Thinh Land sẵn sàng cho những câu hỏi từ đội ngũ nhân viên

 

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng