Hung Thinh Land được vinh danh Top 50 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2013

Tin Công ty thành viên | 17-07-2013

Vào lúc 20h30 ngày 14/07/2013 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình - Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh và trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2013. Tại buổi lễ, Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Viện sở hữu trí tuệ (VIPI) và Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) đã trao tặng Bằng chứng nhận cùng Biểu trưng Nhãn hiệu cạnh tranh cho Công ty Cổ phần Sàn giao dịch Bất động sản Hưng Thịnh (Hung Thinh Land) - đơn vị thành viên trực thuộc Hung Thinh Corp. .


Thành công này là kết quả của quá trình phấn đấu lâu dài của Hung Thinh Land. Toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty luôn quyết tâm nâng cao doanh thu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Song song đó, những chiến lược ngắn hạn và dài hạn luôn được xây dựng một cách hợp lý, tạo điều kiện cho Hung Thinh Land phát triển và tạo dựng thương hiệu trong ngành Bất động sản.


Giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam lần này thể hiện được uy tín của Hung Thinh Land trên thị trường, đồng thời khẳng định được niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.


Thông tin về chương trình:


Được tổ chức thường niên từ năm 2006 cho tới nay, qua 7 năm tổ chức, Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam đã nhận được sự hưởng ứng, quan tâm của rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước và đã trở thành một trong những chương trình có uy tín nhất hiện nay.


Chương trình năm 2013 được thực hiện từ ngày 01 tháng 4 năm 2013 đến ngày 14 tháng 7 năm 2013. Qua hơn 3 tháng triển khai chương trình, Ban tổ chức đã nhận được hơn 400 bộ hồ sơ đăng ký tham gia của các tổ chức, cá nhân trong cả nước. Trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền Sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp Hội, đã chọn ra 52 Nhãn hiệu cạnh tranh, 76 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2013.


Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam  với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam. Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.


 
Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 


Đại diện Hung Thinh Land đang tiến về khán đài để nhận giải thưởng

 


Chủ tịch Hội đồng quản trị Hung Thinh Land - ông Nguyễn Văn Cường (đứng giữa, vest đen) nhận  Bằng chứng nhận và Biểu trưng Top 50 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam từ Ban tổ chức

 


Đại diện Hung Thinh Land (thứ 4 từ trái qua, hàng đầu tiên) cùng các lãnh đạo doanh nghiệp khác trên bục nhận giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2013

 

 

 

 

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng