HUNG THINH LAND TIẾP TỤC THÀNH CÔNG TRONG LỄ MỞ BÁN DỰ ÁN THUỘC PHÂN KHÚC CĂN HỘ GIÁ MỀM

Tin Công ty thành viên | 04-09-2012

Có thể thấy, phân khúc căn hộ giá mềm hiện nay như một “liều thuốc bổ” tạo nên sức sống cho thị trường bất động sản. Nhiều doanh nghiệp cho rằng, đây là con đường an toàn do dễ “đẩy” hàng hơn so với việc lựa chọn những dự án cao cấp. Không ngoại lệ, Hung Thinh Land gần đây tập trung mạnh vào phân khúc này. Vào ngày 26/8, khi mở bán dự án căn hộ 26 Nguyễn Thượng Hiền, Hung Thinh Land lại gặt hái được nhiều thành công.

Được chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Đầu tư Địa ốc Gia Định tin tưởng, Hung Thinh Land đã trở thành nhà phân phối và tiếp thị độc quyền 90 căn hộ 26 Nguyễn Thượng Hiền, phường 1, quận Gò Vấp, TP. HCM. Buổi lễ ngày 26/8 vừa qua thu hút khá nhiều khách hàng tham dự và tiêu thụ hết hàng.

Dự án đã đáp ứng nhu cầu thực cho những ai thích sống gần quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, đặc biệt là quận 1. Vì vị trí dự án ngay góc 2 mặt tiền đường Nguyễn Thượng Hiền – Trần Bình Trọng chỉ cách quận 1 khoảng 7 phút đi xe, cách chợ Bà Chiểu 2km… từ đây khách hàng cũng dễ dàng đến: công viên Gia Định, sân bay Tân Sơn Nhất, siêu thị Co.opMart, siêu thị BigC, chợ Bà Chiểu, đường vành đai Bình Lợi, bệnh viện, trường đại học, sân vận động Quân khu 7…

Đây là dự án duy nhất tại khu vực có giá 960 triệu đồng cho căn hộ 50m², chế độ thanh toán linh hoạt, chia làm 9 đợt, đợt 1 thanh toán 30%, nhận chiết khấu 5%. Diện tích căn hộ không những phù hợp với số đông khách hàng hiện nay mà thiết kế căn hộ cũng khiến nhiều gia đình rất hài lòng: có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 lô gia, thông thoáng và tạo tính năng sử dụng cao. Khách hàng được tặng một số nội thất cao cấp cùng máy lạnh Samsung ở mỗi phòng ngủ khi giao nhà. Nhà được giao vào đầu quý 2/2013.

 

Căn hộ 26 Nguyễn Thượng Hiền
Phối cảnh tổng quan dự án 26 Nguyễn Thượng Hiền

Với những tiện ích kết hợp vị trí đắc địa trên, khách hàng thật sự tin rằng mức giá đưa ra đã khá hợp lý.


Anh Hoàng Anh Đức – khách hàng giao dịch thành công trong ngày mở bán - chia sẻ: “Để mua một ngôi nhà không đơn giản, tôi đã phải đi lùng sục và tham khảo rất nhiều nơi. Tôi cân nhắc nên mua đất nền xây nhà rẻ hơn hay mua nhà phố, căn hộ chung cư. Hiện đất nền thì không gần trung tâm thành phố, vì quỹ đất tại trung tâm làm gì còn, nhà phố ở cùng khu vực với căn hộ thì giá khá cao, cao gấp rưỡi thậm chí gấp đôi. So với những dự án mà tôi khảo sát thì tôi hài lòng với 26 Nguyễn Thượng Hiền. Diện tích hợp lý và giá hướng vào đối tượng thu nhập trung bình khá.”
 

Căn hộ 26 Nguyễn Thượng Hiền
Khách hàng tham quan căn hộ mẫu 26 Nguyễn Thượng Hiền


Hiện nay, khá nhiều doanh nghiệp đã và đang tham gia vào phân khúc căn hộ giá mềm, tuy nhiên làm như thế nào để “đến gần” khách hàng hơn là điều tạo nên sự thành công khác nhau của mỗi doanh nghiệp. Ông Nguyễn Nam Hiền, Phó Tổng giám đốc Hung Thinh Land chia sẻ: “Lợi thế đầu tiên để doanh nghiệp bán được nhiều là “săn” được nguồn hàng tốt. Lợi thế tiếp theo là lượng khách hàng của doanh nghiệp đông. Tuy nhiên dù có nguồn hàng tốt, lượng khách đông, nhưng không biết cách truyền tải thông điệp dự án đến khách hàng một cách ưu việt thì cũng khó thuyết phục khách lựa chọn sản phẩm của mình. Tôi nghĩ đó còn có thể xem là chiến thuật.”

Ông Nguyễn Nam Hiền cho biết thêm: với những kinh nghiệm trong những đợt mở bán liên tục gần đây, Hung Thinh Land mong rằng có thể khẳng định hơn niềm tin đối với chủ đầu tư cùng khách hàng. Công ty đang tiếp tục phối hợp cùng những chủ đầu tư mới đưa ra nhiều giải pháp và “chiến lược” để có thể mang sản phẩm đến gần khách hàng hơn, bắt đúng mạch của thị trường hiện nay. 

Có thể bạn quan tâm
TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng