Hung Thinh Corp. ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” 200 triệu đồng

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 12-03-2014

Tấm lòng của doanh nhân

 

(Theo tuoitre.vn) Sáng 11-3, khi thông tin về chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” trên báo Tuổi Trẻ đến tay bạn đọc, nhiều trái tim đã rưng rưng xúc cảm.

 

Anh Văn Khắc Thông (47 tuổi, giám đốc Công ty du học Á - Âu) nói rằng: “Cả mấy chục anh chị em nhân viên trong công ty tôi sáng nay có một niềm bồi hồi khôn tả. Họ cũng như tôi không kìm nổi lòng mình. Từ tờ mờ sáng đọc báo xong, chỉ chờ anh em đến đủ để nhận được sự đồng lòng nhất trí, thế là tôi mang ngay 20 triệu đồng đến thẳng báo Tuổi Trẻ”.

Còn anh Lê Đức Khải (25 tuổi, hiện là công nhân của Công ty TNHH võng xếp Duy Lợi) cũng mang một tâm trạng lâng lâng vui sướng khi được ban giám đốc công ty cử làm đại diện mang 100 triệu đồng thay mặt gần 200 công nhân viên trong công ty đến đóng góp tại báo Tuổi Trẻ.

Cầm trên tay giấy chứng nhận của báo Tuổi Trẻ, anh Khải chia sẻ: “Chúng tôi của ít lòng nhiều!”. Tâm sự thêm, ông Lâm Tấn Lợi, giám đốc Công ty Duy Lợi, quyết liệt: “Chúng tôi ủng hộ việc xây dựng đền tưởng niệm 64 anh hùng Gạc Ma để nhắc nhở chính mình về tinh thần chiến đấu quật cường của dân tộc, giúp đỡ gia đình của họ hiện đang khó khăn cũng là một cách ghi nhớ công ơn đó. Và hơn tất cả, chúng tôi tin rằng quyết tâm giữ vững vùng biển Hoàng Sa, Trường Sa của nhân dân ta không bao giờ lung lay”.

Số tiền lớn nhất trong ngày đầu tiên hưởng ứng lời kêu gọi mà báo Tuổi Trẻ nhận được là 200 triệu đồng của hơn 600 anh chị em nhân viên thuộc Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh. Số tiền này như anh Nguyễn Văn Cường, phó tổng giám đốc công ty, tự hào chia sẻ: “Đây là “của để dành” trong ngân sách công đoàn. Anh chị em công ty chúng tôi luôn sẵn sàng cho những chương trình ý nghĩa như thế này. Biết bao chiến sĩ đã ngã xuống và yên nghỉ lại dưới lòng biển sâu. Chúng tôi, lớp thế hệ đi sau may mắn được hưởng một cuộc sống hòa bình nhưng luôn nhớ ơn sự hi sinh của những người anh hùng đó. Gửi một chút lòng này, chúng tôi cũng chỉ muốn thể hiện một phần trách nhiệm và tình yêu của bản thân mình với biển đảo quê hương”.

 

Ông Nguyễn Văn Cường - PTGĐ Hung Thinh Corp. trao tặng 200 triệu ủng hộ biển đảo quê hương
Ông Nguyễn Văn Cường - P.TGĐ thường trực Hung Thinh Corp. trao số tiền đóng góp cho báo Tuổi trẻ

 

320 triệu đồng cho ngày đầu tiên là một đòn bẩy mạnh mẽ. Báo Tuổi Trẻ tiếp tục đón chào những tấm lòng của bạn đọc bốn phương luôn hướng về biển đảo quê hương.

 

BẢO HÀ
Theo tuoitre.vn
TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng