Lễ kỷ niệm - Hưng Thịnh 10 năm vững vàng tiến bước

Văn hóa doanh nghiệp | 23-08-2013
Có thể nói 10 năm hình thành và phát triển là mốc son quan trọng đối với một công ty bất động sản, trong khi ngành này còn khá non trẻ tại Việt Nam. Tham gia thị trường bất động sản từ những giai đoạn đầu, đến nay Hung Thinh Corp. đã tròn 10 năm tuổi. Ngày 21/08/2013 vừa qua, công ty đã tổ chức “LỄ KỶ NIỆM - HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC” tại Grand Palace với sự tham dự của ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hung Thinh Corp. cùng ban lãnh đạo Tổng công ty, ban lãnh đạo các đơn vị thành viên, hơn 500 nhân viên và hai khách mời danh dự là bà Nguyễn Thị Anh Thư (Phu nhân ông Nguyễn Đình Trung) và bà Huỳnh Thị Xuân Hiếu (Phu nhân ông Nguyễn Văn Cường - P.TGĐ Thường trực Hung Thinh Corp. ). Buổi lễ diễn ra trong không khí long trọng nhưng không kém phần thân mật, ấm cúng và để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc trong lòng tất cả các thành viên của đại gia đình Hưng Thịnh.

 

Cùng nhìn lại chặng đường suốt 10 năm, Hưng Thịnh thật sự trưởng thành và lớn mạnh, Hưng Thịnh đã mở rộng quy mô hoạt động, hình thành nhiều công ty thành viên, thành công khi đầu tư nhiều dự án lớn và xây dựng nguồn nhân lực chuyên nghiệp. Điều này thể hiện sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị thế của Hưng Thịnh trên thị trường bất động sản hiện nay so với những ngày đầu thành lập. Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Cường - PTGĐ Thường trực Hung Thinh Corp. nhấn mạnh: "Tôi thật sự tự hào với những thành công mà Hưng Thịnh đạt được như ngày hôm nay. Tôi tin rằng sự đồng lòng và đoàn kết của tất cả chúng ta sẽ chắp cánh cho Hưng Thịnh ngày càng vươn cao, vươn xa và phát triển vững mạnh".

 

HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Ông Nguyễn Văn Cường 
- Phó TGĐ Thường trực Hung Thinh Corp. kiêm Chủ tịch HĐQT Hung Thinh Land
phát biểu khai mạc
buổi lễ

 

Có được những thành công trên là nhờ Hưng Thịnh được dẫn dắt bởi những định hướng đúng đắn từ một ban lãnh đạo nhạy bén, sáng suốt và luôn chủ trương mang lợi nhuận cùng sự thành công san sẻ đến toàn thể nhân viên. Bằng cái tầm và cả cái tâm của mình, ban lãnh đạo là động lực để các thành viên Hưng Thịnh nỗ lực lao động, tận tâm với công việc, thậm chí, có những người sẵn sàng hy sinh thời gian cá nhân, chấp nhận công tác ở tỉnh xa hay lặn lội ngoài công trình đầy nắng gió để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhân lễ kỷ niệm, ban lãnh đạo công ty đã trân trọng gởi lời tri ân, trao tặng kỷ niệm chương và dành những phần quà để tuyên dương, khích lệ sự nỗ lực của những cá nhân đã cống hiến, đóng góp tích cực vì sự phát triển của Công ty. Cụ thể:

 

1.    Giải cá nhân tiêu biểu: Tuyên dương những cán bộ nhân viên tuy có thâm niên chưa lâu nhưng luôn nỗ lực và phấn đấu trong suốt quá trình làm việc

HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Tuyên dương các cá nhân tiêu biểu


 
HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Tuyên dương các cá nhân tiêu biểu (tt)

Tuyên dương các cá nhân tiêu biểu
Tuyên dương các cá nhân tiêu biểu (tt)

2.    Giải Đồng: Tuyên dương những cán bộ nhân viên đồng hành và gắn bó lâu dài cùng Hưng Thịnh (từ 5 – 10 năm)


HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Tuyên dương cá nhân có nhiều năm đóng góp cho sự phát triển của công ty
 
HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
 
Tuyên dương cá nhân có nhiều năm đóng góp cho sự phát triển của công ty (tt)

 
3.    Giải Bạc: Vinh danh những cán bộ nhân viên có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển Hưng Thịnh

 

HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Vinh danh cá nhân có những cống hiến cho sự phát triển của công ty
 

4.    Giải Vàng: Tôn vinh cán bộ lãnh đạo có những thành tích xuất sắc và cống hiến vì sự phát triển của Hưng Thịnh. Danh dự nhận giải Vàng là:

 

Ông Lê Hồng Việt – Phó TGĐ Quản lý và Xây dựng Hung Thinh Corp. (Ông đã gắn bó với Hưng Thịnh từ những ngày đầu thành lập. Ông là người lặn lội mưa nắng ngoài công trình để những dự án Hưng Thịnh được triển khai xây dựng đúng tiến độ);

 

Ông Lê Trọng Khương – Phó TGĐ Tài chính Hung Thinh Corp. (Người luôn cẩn trọng trong từng con số, từng khoản chi tiêu, tham gia tích cực vào những cuộc đàm phán quan trọng của Hưng Thịnh. Chính ông là người đảm bảo cho dòng tài chính của Hưng Thịnh luôn thông suốt và được sử dụng một cách hiệu quả nhất);

 

Ông Nguyễn Duy Minh – TGĐ Hung Thinh Land kiêm Giám đốc Marketing Hung Thinh Corp. (mặc dù chỉ hơn 2 năm gắn bó với công ty nhưng chính ông, một người tài năng điều hành và quản lý hiệu quả, cùng sự tận tâm với công việc, đã góp phần đưa Hưng Thịnh có những bước phát triển nhanh và mạnh như hiện nay).

HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hung Thinh Corp. đang vinh danh thành tích
của từng vị lãnh đạo

HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC  
Ông Nguyễn Đình Trung trao hoa và kỷ niệm chương cho ông Lê Hồng Việt (bìa phải), ông  Nguyễn
Duy Minh (bìa trái) và ông Lê Trọng Khương (thứ 2 từ trái qua)

Đặc biệt, Ông Nguyễn Văn Cường - Phó TGĐ Thường trực Hung Thinh Corp. kiêm Chủ tịch HĐQT Hung Thinh Land được vinh danh là người có những cống hiến xuất sắc nhất cho quá trình hình thành và phát triển của công ty suốt 10 năm qua. Ông được xem là nghiêm túc khi làm việc nhưng lại hài hước, dí dỏm trong đời thường, luôn mang tiếng cười đến mọi nơi mình xuất hiện và là biểu tượng của sự đoàn kết, gắn bó của Hưng Thịnh.

 

Tất cả thành viên của Hưng Thịnh, dù đang công tác tại bộ phận nào, công việc nào thì sự cống hiến, nỗ lực của mình đều được ghi nhận. Đã có nhiều người cảm động bất ngờ khi tên mình được xướng lên, đó như một lời tri ân, một sự động viên khích lệ rất lớn cho tất cả mọi người. 

 

Ngoài ra, tại buổi lễ, công ty Hưng Thịnh cũng gởi lời cảm ơn chân thành và trao tặng kỷ niệm chương đến hai vị khách mời danh dự là bà Bà Nguyễn Thị Anh Thư (Phu nhân ông Nguyễn Đình Trung) và bà Huỳnh Thị Xuân Hiếu (Phu nhân ông Nguyễn Văn Cường) đã luôn đồng hành và hỗ trợ trong mọi hoạt động của công ty từ những ngày thành lập đến nay.

 

HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Đại diện ban lãnh đạo Hưng Thịnh trao tặng kỷ niệm chương cho Bà Nguyễn Thị Anh Thư - Phu nhân
ông Nguyễn Đình Trung (thứ 2 từ phải qua) và bà Huỳnh Thị Xuân Hiếu - Phu nhân ông Nguyễn Văn Cường
(thứ 3 từ phải qua)

 

Ông Đoàn Thanh Ngọc - TGĐ Sàn Phạm Viết Chánh, đại diện toàn thể nhân viên Hưng Thịnh phát biểu: "Những ngày đầu bước chân vào Hưng Thịnh, tôi không hề có chuyên môn về bất động sản nhưng ban lãnh đạo Hưng Thịnh như những người thầy đã dẫn dắt, truyền đạt hết mình kinh nghiệm cho tôi và đến hôm nay, tôi là TGĐ Sàn điều hành hơn 100 nhân viên kinh doanh".

 

Phần chia sẻ của ông Nguyễn Đình Trung - CT HĐQT kiêmTGĐ Hung Thinh Corp. đã khiến cả khán phòng lắng đọng khi ông ôn lại quá trình 10 năm của công ty, vui có, buồn có, trở ngại vượt qua, thành công gặt được. Ông còn chia sẻ về những gian nan, khó khăn buổi đầu gia nhập bất động sản và cố gắng bám trụ nghề, lèo lái con thuyền Hưng Thịnh. Cuối cùng ông Trung gởi lời cảm ơn chân thành đến những người lãnh đạo đã đồng hành, sát cánh cùng ông vượt qua khó khăn để quản lý điều hành Hưng Thịnh; cảm ơn gia đình người thân đã là chỗ dựa tinh thần, động viên ông, hỗ trợ ông rất nhiều và đặc biệt cảm ơn toàn thể nhân viên đã hết lòng, chung tay cho sự phát triển của công ty.

 

HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Ông Nguyễn Đình Trung
– Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hung Thinh Corp. chia sẻ cảm xúc và nhìn lại
chặng đường 10 năm đã qua của Hưng Thịnh 
 

Nghi thức cắt bánh kem của ban lãnh đạo trong điệu nhạc chúc mừng sinh nhật đã khép lại phần lễ trang trọng, xúc động và mở ra phần hội vui tươi, nhộn nhịp. Phần hội với nhiều tiết mục văn nghệ về niềm tin, về tương lai mới hay những ca khúc về tình yêu, tình bạn... bên cạnh đó còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn hồi hộp, giải thưởng giá trị lến đến 7 triệu đồng. Cuối cùng là trò chơi gắn kết, đòi hỏi sự đoàn kết, khéo léo phối hợp của các đội chơi, thu hút đông đảo nhân viên tham gia.

 

HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Trong điệu nhạc của ca khúc "Chúc mừng sinh nhật", Ban lãnh đạo thực hiện nghi thức cắt bánh
với không khí đầm ấm và tràn đầy cảm xúc bao quanh khán phòng


Lễ kỷ niệm kết thúc với muôn vạn cảm xúc của từng thành viên. Là nụ cười tươi tắn, là những cái ôm thật chặt của đồng nghiệp, là những cái vỗ vai động viên của ban lãnh đạo với nhân viên hay là cả những giọt nước mắt xúc động trước một gia đình gắn kết, chân thành… Chặng đường phía trước còn dài, Hưng Thịnh còn nhiều sự phát triển và tất cả đều đã đồng lòng, sẵn sàng cho những bước tiến xa hơn sắp tới!


Sau đây là hình ảnh của buổi lễ
 


HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Ban lãnh đạo cấp cao Hung Thinh Corp.
Hình từ bìa phải qua: Ông Lê Trọng Khương (PTGĐ), Ông Nguyễn Văn Cường (PTGĐ Thường trực), Ông Nguyễn Đình Trung (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ), Ông Lê Hồng Việt (PTGĐ), Ông Trần Tựu (PTGĐ), Ông Trương Văn Việt (PTGĐ)
 
HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Ban lãnh đạo cấp cao Hung Thinh Corp. và các đơn vị thành viên
 
HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Buổi lễ đã được chuẩn bị chu đáo
 
HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Chiếc bánh kem mừng “10 năm Hưng Thịnh vững vàng tiến bước”
 
HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Tiết mục mở màn đầy sôi động
 
HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
MC Duy Hải và Trúc Phương tuyên bố khai mạc buổi lễ
 
HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Ban lãnh đạo cấp cao Hưng Thịnh tham gia buổi lễ
 
HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Ngoài phần trao thưởng cho các cá nhân tiêu biểu và xuất sắc (hình trên), hai MC đồng hành lâu năm cùng Hưng Thịnh trong các sự kiện của công ty cũng được gởi quà tri ân

HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚCMC Duy Hải và Trúc Phương bất ngờ, xúc động trước tấm lòng của Hưng Thịnh

 
HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Sự đồng lòng, đoàn kết thể hiện ngay trên sân khấu qua những ca khúc sôi động về tương lai tươi sáng
 
HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Buổi văn nghệ còn có sự góp mặt của những "ca sĩ nhí"
 
HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Phần trao thưởng cho các tiết mục văn nghệ đạt điểm cao
 
HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Không khí sôi động hẳn bởi chương trình trò chơi
 
HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Các trò chơi đòi hỏi các đội phải vận dụng sự khéo léo và tinh thần tập thể
 
Hưng Thịnh 10 năm
Chương trình bốc thăm hấp dẫn, hồi hộp


 
HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Hay những nụ cười tươi tắn tràn đầy hạnh phúc
 
HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
Những bất ngờ…


HƯNG THỊNH 10 NĂM VỮNG VÀNG TIẾN BƯỚC
… động viên, khích lệ từng nhân viên. Nhiều người thật sự xúc động trước ánh mắt trìu mến, tấm lòng chân thành của ông, để chia tay buổi tiệc là một tâm trạng phấn chấn và thấy yêu hơn mái nhà mình đang làm việc, đang cống hiến
 


Xin chúc Hưng Thịnh gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai và mãi là đại gia đình hạnh phúc trong lòng tập thể cán bộ nhân viên công ty!

 

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng