HƯNG THỊNH TỔNG KẾT NĂM 2011: SẴN SÀNG CHO SỰ ĐỘT PHÁ NGOẠN MỤC TRONG NĂM MỚI

Văn hóa doanh nghiệp | 14-01-2012

Tết Nguyên Đán là dịp lễ cung đón một ngày đầu năm mới, ước mơ mới bắt đầu và những điều tốt đẹp mới...Hòa trong không khí rộn ràng, tưng bừng của những khoảnh khắc giao hòa giữa cũ và mới, ngày 11 tháng 1 năm 2012, Hung Thinh Corp đã tổ chức lễ tổng kết cuối năm tại nhà  hàng Tân Cảng - Quận Bình Thạnh. Là ngày để toàn thể nhân viên về họp mặt và cùng nhìn lại những việc đã làm, những thành tựu, khó khăn cũng như những tồn tại để rút ra những bài học kinh nghiệm và tiếp tục phấn đấu và nỗ lực hơn nữa trong năm 2012.

 

hungthinhcorp.com.vn
MC giới thiệu thành phần tham dự trong buổi lễ tổng kết năm 2011 của công ty
CP ĐT KD Địa Ốc Hưng Thịnh.

Lễ tổng kết năm nay, cả khán phòng đã hòa mình trong không khí đầm ấm và thân mật nhưng cũng không kém phần trang trọng. Qua phần báo cáo chi tiết hoạt động năm 2011 và tham luận cho năm 2012 của Giám Đốc các công ty thành viên cùng Giám đốc/trưởng các phòng ban, các cán bộ nhân viên đã cùng nhìn lại kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty năm 2011 và phần nào nắm bắt được định hướng chiến lược cũng như các kế hoạch, mục tiêu kinh doanh năm 2012 của ban lãnh đạo.

hungthinhcorp.com.vn
Cả khán phòng đã hòa mình trong không khí đầm ấm và thân mật
nhưng cũng không kém phần trang trọng của buổi lễ tổng kết cuối năm.

Trong suốt thời gian qua, những người đứng đầu công ty đã phấn đấu không mệt mỏi cho công tác đối ngoại, cho những chuyến công du trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư. Và sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Chủ Tịch HĐQT - TGĐ, Nguyễn Đình Trung và PTGĐ Nguyễn Văn Cường đã vui mừng thông báo trước toàn thể nhân viên những thành quả mà mình đã đạt được:

hungthinhcorp.com.vn
Ông Nguyễn Văn Cường phó TGĐ HungThinhCorp phát biểu khai mạc chương trình.

nguyen dinh trung
Ông Nguyễn Đình Trung chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ HungThinhCorp công bố nhiều tin vui sau chuyến công tác của mình.


- Lãnh đạo 2 tỉnh Bình Định và Khánh Hòa đã phê duyệt 1/500 và cấp chứng nhận đầu tư cho các dự án KDC Hưng Thịnh với diện tích hơn 80 ha tại Bình Định và hơn 130 ha tại Khánh Hòa. Điều đáng vui mừng là rất nhiều các đối tác đến từ TPHCM, Vũng Tàu và đặc biệt là tỉnh Khánh Hòa đã ủng hộ và đề nghị được hợp tác đầu tư cùng Hưng Thịnh với số vốn lên đến 20 triệu USD chỉ trong giai đoạn đầu của dự án.


- Ngoài ra, một số công ty trong ngành khai thác khoáng sản cũng đã đề nghị hợp tác cùng Hưng Thịnh trong một số dự án sắp triển khai trong năm 2012. Mở thêm một hướng đi mới cho Hưng Thịnh. Tuy nhiên, với vấn đề này, P.TGĐ Nguyễn Văn Cường đã khẳng định: “Thận trọng, tập trung, từng bước mở rộng ngành nghề kinh doanh nhưng không được xa rời “năng lực lõi” của chúng ta, đó là thế mạnh trong bất động sản…”

Và ông cũng chia sẻ: “BLĐ đã cố gắng hết sức để mang đến những dự án độc đáo, những cơ hội đầu tư tuyệt vời, giờ chỉ mong anh em chung sức chung lòng để triển khai, để mở ra một tương lai bừng sáng, mang đến một cuộc sống sung túc cho mọi người, cho xã hội như tôn chỉ mà Hưng Thịnh luôn hướng đến, đó là : Vì một cộng đồng hưng thịnh

 

 hungthinhcorp.com.vn
Nhân viên Hưng Thịnh trong buổi lễ.


Lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của tổ chức năm 2011. Tại buổi lễ, các lãnh đạo Hưng Thịnh đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các cá nhân và tập thể đạt những thành tích xuất sắc trong năm 2011. Đây là là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho tổ chức, góp phần xây dựng con thuyền Hưng Thịnh vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công. Nâng niu tấm bằng khen và phần thưởng tượng trưng và qua những cái nắm tay thật chặt, các đại diện nhận giải đều cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc mà Ban Lãnh Đạo đã dành cho mình và trong mắt ai cũng rạng ngời lòng quyết tâm hơn nữa cho những mục đích tốt đẹp trong năm sau.

 hungthinhcorp.com.vn
Ông Nguyễn Đình Trung(phải) và ông Nguyễn Văn Cường(trái) trao phần thưởng cho các tập thể xuất sắc.

hungthinhcorp.com.vn
Ông Lê Trọng Khương(phải) và ông Trương Văn Việt(trái) trao tặng phần thưởng cho nhân viên xuất sắc.

Một nghi lễ hết sức quan trọng trong Lễ tổng kết là phần thể hiện quyết tâm, cam kết đạt được mục tiêu kinh doanh 2012 của toàn thể nhân viên Hưng Thịnh. Những cam kết này cũng chính là những nhiệm vụ mà mỗi công ty thành viên, mỗi phòng ban cần phải hoàn thành trong năm mới. Cả khán phòng như được hòa mình trong không khí hừng hực của ngọn lửa quyết tâm thể hiện qua những cánh tay giơ cao, qua ánh mắt, qua những gương mặt rạng ngời…

 hungthinhcorp.com.vn
Toàn thể công ty cùng đứng dậy thể hiện quyết tâm trong năm mới 2012.




Dưới đây là phần phát biểu của đại diện các phòng ban:

 


 hungthinhcorp.com.vn
Ông Nguyễn Thế Mai - TGĐ Hung Thinh Land.

 

hungthinhcorp.com.vn 
Ông Nguyễn Duy Minh - GĐ Marketing.

 

hungthinhcorp.com.vn
Ông Bùi Ngọc Sơn - phó TGĐ Hung Thinh Land - đại diện sàn Nha Trang.


hungthinhcorp.com.vn 
Ông Nguyễn Quốc Quang - phó TGĐ Hung Thinh Land - đại diện sàn 47A Tú Xương

 hungthinhcorp.com.vn

 


 hungthinhcorp.com.vn
Ông Đỗ Cao Trí - GĐ sàn 526 Nguyễn Chí Thanh.

 


Ông Phan Văn Lý, đại diện Hung Thinh Furniture.

 hungthinhcorp.com.vn
Phạm Việt Hoàng - GĐ Cty Thiết Kế Gió Thuận.

 


Bà Cao Thị Tuyết đại diện nhân viên Hưng Thịnh.

 hungthinhcorp.com.vn

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng