Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Quý III và kế hoạch Quý IV năm 2013 – Thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết

Văn hóa doanh nghiệp | 16-10-2013
Ngày 11/10/2013 vừa qua, Hung Thinh Land đã tổ chức “Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Quý III và kế hoạch Quý IV năm 2013” tại Metropole, TP.HCM. Tổng kết lại Quý III,  toàn hệ thống sàn giao dịch của Hung Thinh Land đều có doanh thu vượt chỉ tiêu đề ra trước đó. Chính điều này, mà không khí buổi lễ diễn trong niềm hân hoan, phấn khởi của toàn thể ban lãnh đạo Hung Thinh Land cùng hơn 500 nhân viên. Tất cả mọi người đều lạc quan tin tưởng vào chiến lược kinh doanh Qúy IV sắp tới. 

 


Quang cảnh buổi lễ


Quý III Hung Thinh Land thành công với các dự án 91 Phạm Văn Hai, Phúc Yên 2, đến nay, các dự án đã bán gần như sạch hàng. Tại buổi lễ, các Tổng Giám đốc sàn giao dịch ngoài báo cáo kết quả kinh doanh của sàn mình còn định hướng cho chiến lược kinh doanh sắp tới mà sàn mình đặt chỉ tiêu.

 


Ông Nguyễn Nam Hiền – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Hung Thinh Land phát biểu khai mạc buổi lễ

 

Ông Nguyễn Quốc Quang – Tổng Giám đốc Sàn Tú Xương định hướng đối với sàn mình: “Nhân viên kinh doanh nên tự đặt cho mình chỉ tiêu, làm sao để cố gắng một ngày có khoảng 2-3 khách hàng gọi điện hỏi thăm về dự án, 1 tuần giới thiệu được 3 khách hàng đi tham quan dự án và 1 tháng có ít nhất 1 giao dịch thành công.

 


Ông Nguyễn Quốc Quang – Tổng Giám đốc Sàn Tú Xương phát biểu

 

Ông Lê Thanh Tùng – Tổng Giám đốc Sàn Nguyễn Chí Thanh thì như truyền thêm lửa và sức mạnh cho nhân viên: “Thị trường bất động sản tuy còn nhiều khó khăn, nhưng anh chị em trong Hưng Thịnh vẫn không nản lòng và bỏ cuộc, mỗi ngày tôi thấy các bạn đội nắng dầm mưa đi gởi thông tin dự án đến tận tay khách hàng, nắm bắt và tìm hiểu liên tục về thông tin thị trường… Tôi tin là với tinh thần nhiệt huyết này, các anh chị sẽ có nhiều giao dịch, đưa Hưng Thịnh tiếp tục thành công, chúng ta cùng quyết tâm, quyết tâm!

 


Ông Lê Thanh Tùng – Tổng Giám đốc Sàn Nguyễn Chí Thanh phát biểu

 

Ông Đoàn Thanh Ngọc – Tổng Giám đốc Sàn Phạm Viết Chánh gởi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo toàn công ty đã luôn tạo điều kiện cho nhân viên kinh doanh. Ông cho rằng Quý III thật sự là một giai đoạn khá ý nghĩa đối với Hung Thinh Land khi các dự án đều hút hàng, sàn của ông cũng đã vượt chỉ tiêu đề ra.

 


Ông Đoàn Thanh Ngọc – Tổng Giám đốc Sàn Phạm Viết Chánh

 

Tổng Giám đốc Sàn Hàng Xanh - Bà Trần Thị Minh Thư phát biểu: “Tính đến thời điểm này, Sàn Hàng Xanh ra đời và đi vào hoạt động đã được 8 tháng, tuy mới nhưng sàn cũng đã nhanh chóng bắt nhịp với các sàn giao dịch khác của Hung Thinh Land và Quý III doanh thu sàn cũng đã đạt chỉ tiêu đề ra. Có được thành quả này, nhờ vào sự nỗ lực rất lớn của toàn thể nhân viên.

 


Bà Trần Thị Minh Thư - Tổng Giám đốc Sàn Hàng Xanh phát biểu

 

Sau phần báo cáo tổng kết của từng sàn, không khí như sôi động hẳn lên khi ông Nguyễn Nam Hiền – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Hung Thinh Land công bố quyết định khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích như: Topsales Sàn giao dịch, Topsales hệ thống, Quản lý xuất sắc. Tổng giá trị tiền thưởng lên đến gần 300 triệu và trong đó, người dẫn đầu Topsales toàn Quý III là anh Trần Đào Duy với tổng giá trị thưởng là 30 triệu đồng.

 


Ông Nguyễn Nam Hiền công bố danh sách Topsales toàn Qúy III trong không khí phấn khởi của toàn thể nhân viên

 

Có thể nói, cách đây cách đây 2 năm, nhân viên Hung Thinh Land chỉ khoảng 200 nhân viên, tuy thị trường còn khó khăn nhưng Hung Thinh Land vẫn tiến bước, lớn mạnh và đội ngũ nhân viên tính đến thời điểm này đã lên hơn 500. Trong đó, những người đạt thành tích cao có những người là nhân viên đã gắn bó với Hung Thinh Land từ ngày mới thành lập, có những người chỉ mới vào 2 tháng. Có những người chuyển nghề làm nhân viên kinh doanh lần đầu tiên, có những người tốt nghiệp 2-3 bằng đại học nhưng vẫn lựa chọn Hưng Thịnh để làm nhân viên kinh doanh. Tất cả mọi người tuy khác nhau nhưng họ đều có điểm chung là đã phấn đấu, nỗ lực hết mình để đạt được thành tích như hôm nay. Anh Trần Đoàn Duy – Nhân viên kinh doanh sàn Phạm Viết Chánh, người đứng đầu Topsales toàn hệ thống sàn chia sẻ: “Tôi có được thành quả như ngày hôm nay, ngoài những nỗ lực của bản thân, tôi còn thật sự muốn gởi lời cảm ơn đến toàn thể ban lãnh đạo công ty, luôn động viên, hỗ trợ và có nhiều chính sách tốt cho chúng tôi phấn đấu bán được hàng. Có những hôm 11g30 đêm vẫn thấy các bạn đồng nghiệp và các anh quản lý còn làm, đây cũng là một động lực để thổi bùng nhiệt huyết trong tôi.

 


Anh Trần Đoàn Duy – Nhân viên sàn Phạm Viết Chánh, người dẫn đầu Topsales toàn hệ thống sàn

 

Anh Nguyễn Thế Quỳnh – Nhân viên kinh doanh sàn Tú Xương, người đứng thứ 2 Topsales toàn hệ thống sàn khiêm tốn: “Tôi thấy mình may mắn, vì phần lớn, chúng tôi đã được công ty chuẩn bị khá chu đáo: từ việc kiếm dự án chất lượng, đến việc bộ phận marketing, PR truyền thông khá tốt đến khách hàng. Tôi xin gởi lời cảm ơn đến tất cả mọi phòng ban của Hưng Thịnh đã hỗ trợ nhân viên kinh doanh chúng tôi.

 


Anh Nguyễn Thế Quỳnh – Nhân viên kinh doanh sàn Tú Xương, người đứng thứ 2 Topsales toàn hệ thống sàn


Người đứng thứ 3 Topsales toàn hệ thống sàn, anh Huỳnh Văn Toàn – Nhân viên kinh doanh sàn Nguyễn Chí Thanh cảm nhận: “Tôi tin vào luật bù trừ của cuộc sống này, chúng ta cứ hãy cố gắng đi, nếu sự cố gắng này không có kết quả hôm nay thì sẽ có kết quả vào ngày mai. Quan trọng là ta không hối tiếc vì mình đã cố gắng hết sức mình”.
 


Anh Huỳnh Văn Toàn – Nhân viên kinh doanh sàn Nguyễn Chí Thanh, người đứng thứ 3 Topsales toàn hệ thống sàn

 


Anh Võ Ngọc Dương – Topsales sàn Hàng Xanh phát biểu


Đó là những chia sẻ của những nhân viên đạt thành tích cao toàn hệ thống sàn trong Quý III này. Mọi người trong khán phòng như lắng đọng khi Thạc sĩ Nguyễn Duy Minh, Tổng Giám đốc Hung Thinh Land chia sẻ bí quyết về nghề: “Với tôi, dù có lắm chuyện buồn phiền, thì khi đối diện và tư vấn với khách hàng, hãy dẹp hết mọi chuyện cá nhân và toàn tâm toàn ý với sản phẩm và khách hàng.” Nhân dịp này, ông còn chia sẻ về một chặng đường dài trong sự nghiệp của ông, 10 năm là sale, và bất động sản là lĩnh vực thứ 7, vì thế, hơn ai hết, ông cảm nhận được những gian khổ của một người sale: “Làm nghề sale là một công việc nhiều áp lực nhưng lại có thể khẳng định được một con người kiên cường, quyết liệt VÀ đòi hỏi tự tại mỗi người phải có tố chất, tố chất quan trọng nhất là sự nỗ lực. Nếu nỗ lực không thành công thì các anh chị phải nỗ lực hơn nữa. Ngành sale không trải thảm đỏ cho chúng ta, nhất là lĩnh vực bất động sản nhưng nếu anh chị đã chọn nó và nó đã chọn anh chị thì hãy sống hết mình và trọn vẹn với nghề.”

 

Ông Nguyễn Duy Minh – Tổng Giám đốc Hung Thinh Land chia sẻ

 

Sau đây là hình ảnh khác tại buổi lễ:

 

 
Hơn 500 nhân viên kinh doanh các sàn giao dịch tại TP.HCM của Hung Thinh Land tham dự buổi lễ


 
Ông Nguyễn Quốc Quang trao thưởng cho Topsales sàn Tú Xương

 


 Ông Đoàn Thanh Ngọc trao thưởng cho Topsales sàn Phạm Viết Chánh

 


Ông Ngọc nhận xét về từng cá nhân đạt Topsales sàn mình
 

 Ông Lê Thanh Tùng trao thưởng cho Topsales sàn Nguyễn Chí Thanh



 
Ông Lê Thanh Tùng nhận xét Topsales sàn mình

 


 Bà Trần Thị Minh Thư trao thưởng cho Topsales sàn Hàng Xanh

 
Bà Thư nhận xét từng Topsales sàn Hàng Xanh

 


 Ông Nguyễn Duy Minh trao thưởng cho Topsales toàn hệ thống sàn

 


 Ông Nguyễn Duy Minh trao thưởng cho quản lý xuất sắc
 


…và trao thưởng cho 02 sàn đạt doanh thu cao nhất: Sàn Phạm Viết Chánh và sàn Nguyễn Chí Thanh
 
Top sale Hung Thinh

Danh sách Topsales và quản lý xuất sắc xem tại đây

Có thể bạn quan tâm
TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng