Hưng Thịnh Land tài trợ 2 tỷ đồng phát triển CLB bóng đá nữ TP.HCM

Tin Công ty thành viên | 12-02-2022

Ngày 11/2, trong buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo TP.HCM với Huấn luyện viên, vận động viên Thành phố thi đấu trong Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia, Hưng Thịnh Land - nhà tài trợ lớn nhất cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia cũng đã tài trợ 2 tỷ đồng cho Câu lạc bộ (CLB) bóng đá nữ TP.HCM.


CLB bóng đá nữ TP.HCM 
Toàn cảnh buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo TP.HCM với Huấn luyện viên,
vận động viên Thành phố thi đấu trong Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia


Trong đội hình tuyển nữ quốc gia vừa tạo kỳ tích giành vé vào vòng chung kết World Cup 2023 có đóng góp rất lớn từ 11 thành viên thuộc biên chế của TP.HCM. Bên cạnh hai trợ lý huấn luyện viên là: Đoàn Thị Kim Chi (Huấn luyện viên trưởng CLB bóng đá nữ TP.HCM), Kim Hồng (HLV thủ môn), thì hầu hết các trụ cột của Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia đều là cầu thủ đến từ thành phố mang tên Bác như: Huỳnh Như (đội trưởng), Kim Thanh (thủ môn), Bích Thùy, Chương Thị Kiều, Mỹ Anh…


CLB bóng đá nữ TP.HCM 
Ông Cao Minh Hiếu - Thành viên HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh,
kiêm Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land trao tài trợ 2 tỷ đồng cho đại diện CLB bóng đá nữ TP.HCM


CLB bóng đá nữ TP.HCM hiện là đương kim vô địch giải bóng đá nữ quốc gia ba năm liên tiếp từ 2019 đến 2021 và hiện là một trong hai CLB nắm giữ số lần lên ngôi ở giải vô địch quốc gia nhiều nhất (10 lần). Đoàn quân huấn luyện viên Đoàn Kim Chi đang cho thấy sức mạnh vượt trội so với phần còn lại ở bóng đá nữ Việt Nam, nhờ sở hữu đội hình mạnh với nhiều ngôi sao của đội tuyển nữ quốc gia, bên cạnh lứa cầu thủ trẻ đầy tiềm năng. Kinh phí tài trợ của Hưng Thịnh Land sẽ giúp đảm bảo điều kiện tập luyện tốt và góp phần phát triển bóng đá nữ Thành phố, qua đó tạo thêm nhiều tuyển thủ chất lượng cống hiến cho nền bóng đá nước nhà.

 

Tham dự và chia sẻ tại buổi gặp, Trợ lý HLV Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia, HLV Đội tuyển bóng đá nữ TP.HCM Đoàn Thị Kim Chi cho biết: “Chúng tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi đội bóng được người hâm mộ chào đón rất nồng hậu và nhiệt tình ngay từ khi vừa về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Đây thật sự là một kỷ niệm không thể quên và cũng là động lực để các thành viên tiếp tục nỗ lực thi đấu hết mình trong mùa giải tới. Chúng tôi muốn mang niềm vinh quang này tặng cho người hâm mộ đã ủng hộ Đội tuyển trong suốt thời gian qua. Hy vọng lãnh đạo Thành phố, các nhà tài trợ sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đội tuyển bóng đá nữ TP.HCM trong những năm tiếp theo”.


 
HLV Đoàn Thị Kim Chi phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo TP.HCM
và các đơn vị tài trợ


Tiền đạo, đội trưởng Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia, cầu thủ Huỳnh Như chia sẻ niềm hạnh phúc khi được là một phần trong kỳ tích đưa bóng đá nữ Việt Nam lần đầu tiên tham dự vòng chung kết World Cup. Theo nữ cầu thủ, sự quan tâm của các lãnh đạo Thành phố và các đơn vị tài trợ sẽ là nguồn động viên to lớn để các thành viên tiếp tục nỗ lực nhiều hơn mang vinh quang về cho đất nước.


 
Cầu thủ Huỳnh Như phát biểu tại sự kiện

 

 
Ông Cao Minh Hiếu chụp ảnh lưu niệm cùng cầu thủ Chương Thị Kiều
- người ghi bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu quyết định với Đài Bắc Trung Hoa

 

Hưng Thịnh Land được biết đến là mạnh thường quân lớn đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua. Bên cạnh những khoản tài trợ lớn cho bóng đá nam, đơn vị cũng là nhà tài trợ lớn nhất cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia, với chi phí tài trợ 100 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ và phát triển đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup trong 5 năm từ 2020 - 2024. Trong giai đoạn 2011 - 2021, Hưng Thịnh Land đã dành nguồn kinh phí hơn 500 tỷ đồng góp phần phát triển nền thể dục, thể thao nước nhà như đồng hành tổ chức các cuộc thi, tài trợ, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên đã nỗ lực hết mình mang khát vọng Việt vươn tầm quốc tế.

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng