Hưng Thịnh Incons lần thứ 2 đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Xây dựng Quốc gia”

Tin Công ty thành viên | 26-01-2022

Tự hào với hành trình 15 năm kiến tạo nên tổ ấm cho mọi nhà, ngày 22/01/2022 vừa qua tại Bộ Xây dựng, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hưng Thịnh Incons) đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Xây dựng Quốc gia 2021” trong chương trình “Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ IV”.


Chương trình “Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ IV” do báo Xây dựng tổ chức nhằm tôn vinh, quảng bá các thương hiệu xây dựng uy tín, chất lượng trên thị trường thông qua sự bình chọn của bạn đọc và người tiêu dùng. Năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng chương trình vẫn nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng xã hội, các doanh nghiệp trong ngành xây dựng với gần 100 thương hiệu tham gia thuộc các lĩnh vực như: Vật liệu xây dựng, Bất động sản, Quy hoạch - Kiến trúc, Hạ tầng kỹ thuật… Dựa vào số điểm bình chọn công khai trên Cổng thông tin điện tử thuonghieuxaydung.com.vn và các tiêu chí chấm điểm của chương trình như: thương hiệu đã có sản phẩm, dịch vụ tham gia trên thị trường, thực hiện các quy trình quản lý chất lượng, đạt tiêu chuẩn quy định hiện hành của cơ quan quản lý…, ban tổ chức đã lựa chọn được 30 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất để vinh danh “Thương hiệu Xây dựng Quốc gia năm 2021”.


Thương hiệu Xây dựng Quốc gia 
Ông Ngô Huy Hiệu - Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons nhận bằng khen và cúp từ Ban tổ chức


Nhờ lợi thế nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn Hưng Thịnh, Hưng Thịnh Incons luôn đảm bảo nguồn dự án ổn định góp phần thúc đẩy doanh thu và lợi nhuận. Bên cạnh đó, Hưng Thịnh Incons cũng tích cực mở rộng thị trường thi công xây dựng công trình với các đối tác chủ đầu tư ngoài Tập đoàn Hưng Thịnh, từng bước tham gia vào lĩnh vực xây dựng hạ tầng nhằm đa dạng hóa sản phẩm, và đón sóng đầu tư công. Từ khi thành lập đến nay, Hưng Thịnh Incons đã xây dựng nhiều công trình thuộc nhiều loại hình khác nhau như: khu đô thị, khu căn hộ, văn phòng, nhà xưởng… tại nhiều tỉnh thành trong cả nước như Đồng Nai, Bình Dương, Khánh Hòa, Bà Rịa – Vũng Tàu, Nha Trang, Bình Định… và đặc biệt là nhiều dự án căn hộ chung cư tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Hiện Hưng Thịnh Incons đang triển khai thi công khoảng 20 dự án tại các tỉnh thành. Trong đó, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng với việc đẩy nhanh tiến độ thi công, công ty hoàn thành và bàn giao nhiều dự án như khu căn hộ Lavita Charm (TP.Thủ Đức, TP.HCM), khu căn hộ Q7 Boulevard (Quận 7, TP.HCM), khu biệt thự nghỉ dưỡng bên biển Cam Ranh Mystery Villas (Tỉnh Khánh Hòa). Mặt khác, Hưng Thịnh Incons tiếp tục ký hợp đồng xây dựng mới từ các dự án Bien Hoa Universe Complex (Tỉnh Đồng Nai), Moonlight Centre Point (Quận Bình Tân, TP.HCM), New Galaxy Nha Trang (Tỉnh Khánh Hòa) và các dự án trọng điểm tại tỉnh Bình Định như Richmond Quy Nhon…

Thương hiệu Xây dựng Quốc gia
 Cúp và bằng khen giải thưởng Thương hiệu Xây dựng Quốc gia năm 2021 dành cho Hưng Thịnh Incons


Với những thành quả đạt được trong năm 2021 vừa qua, Hưng Thịnh Incons đã phần nào khẳng định năng lực quản trị, định hướng của đội ngũ lãnh đạo, cũng như sự đồng lòng, chung sức vượt khó của cán bộ, nhân viên trong một năm đầy thử thách. Đồng thời, với tiềm lực vững mạnh, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm triển khai hàng loạt dự án lớn, Hưng Thịnh Incons đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành xây dựng Việt Nam. 

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng