HUNG THINH CORP BỔ NHIỆM TÂN TỔNG GIÁM ĐỐC HUNG THINH LAND

Văn hóa doanh nghiệp | 11-09-2014

Ngày 09/09/2014 vừa qua, tại trụ sở Hung Thinh Corp đã diễn ra cuộc họp giao ban định kỳ hàng tháng. Tại cuộc họp, ngoài những báo cáo của Giám đốc các đơn vị thành viên, lãnh đạo các phòng ban, Ban Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp đã công bố bổ nhiệm ông Nguyễn Nam Hiền đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Hung Thinh Land, đồng thời bổ nhiệm các nhân sự quản lý cấp cao trong hệ thống nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển chung của công ty, và chuẩn bị cho các dự án triển khai trong giai đoạn sắp tới. 

 

Ông Nguyễn Nam Hiền – Tổng Giám đốc Hung Thinh Land (thứ 3, từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng
Ban Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp tại Lễ bổ nhiệm

 

Với vai trò Quyền Tổng Giám đốc Hung Thinh Land từ 01/07/2014 đến nay, ông Nguyễn Nam Hiền đã triển khai thành công dự án 8X Plus – dự án thứ 3 nằm trong chuỗi căn hộ 8X của Hung Thinh Corp. Với quyết tâm của ông Nguyễn Nam Hiền cùng nỗ lực hết mình của toàn thể CB – NV Hung Thinh Land, doanh số trong hai tháng vừa qua của Hung Thinh Land đã tăng 124% so với cùng kì năm 2013. Đây có thể nói là một bước chuyển mình mạnh mẽ của Hung Thinh Land trong giai đoạn mới. 

 

Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Hung Thinh Corp – Chủ tịch HĐQT Hung Thinh Land trao quyết định cho ông Nguyễn Nam Hiền – Tân Tổng Giám đốc Hung Thinh Land

 

Tại cuộc họp, Tân Tổng Giám đốc Nguyễn Nam Hiền phát biểu: “ Tôi chân thành cám ơn sự quan tâm, tin tưởng của Ban lãnh đạo Hung Thinh Corp trong suốt thời gian qua. Tôi tin rằng với vai trò lãnh đạo mới, Hung Thinh Land sẽ có những bước phát triển đột phá hơn nữa trong thời gian tới, hướng đến là một trong những đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu thị trường phía Nam nói riêng và thị trường BĐS cả nước nói chung”. 

 

Ông Nguyễn Nam Hiền phát biểu tại cuộc họp

 

Cũng tại cuộc họp, Ban lãnh đạo Hung Thinh Corp công bố bổ nhiệm ông Đào Huy Hoà giữ chức vụ Giám đốc Khối Kỹ thuật – Thi công Hung Thinh Corp kiêm Giám đốc Công ty CP Kiến trúc Prowind – ĐVTV trực thuộc Hung Thinh Corp, đồng thời bổ nhiệm các nhân sự quản lý mới của các phòng ban nhằm ngày càng hoàn chỉnh bộ máy quản lý và hướng đến sự phát triển vững mạnh của Hung Thinh Corp. 

 

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp (bên trái) trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Khối Kỹ thuật – Thi công Hung Thinh Corp, Giám đốc Công ty Prowind đối với Ông Đào Huy Hòa (bên phải)

 

Phát biểu tại cuộc họp, Ông Đào Huy Hòa chia sẻ: “ Tuy chỉ qua một thời gian ngắn tiếp cận và làm việc cùng Ban lãnh đạo Hung Thinh Corp, nhưng tôi thật sự cảm nhận sự chân thành và tâm huyết xây dựng một doanh nghiệp phát triển, luôn gắn kết với cộng đồng của Ban lãnh đạo công ty. Tôi đã từng làm việc ở nhiều doanh nghiệp với các vai trò quản lý khác nhau nhưng với Hung Thinh Corp, tôi tin rằng đây sẽ là mái nhà thứ hai để tôi toàn tâm toàn lực cùng nhau xây dựng và cống hiến, góp phần vào sự phát triển chung của công ty”. 

 


Ông Đào Huy Hòa cùng Ban Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp (thứ tự từ trái qua): Ông Lê Trọng Khương (P.TGĐ Tài chính), Ông Nguyễn Văn Cường (P.TGĐ Thường trực), Ông Nguyễn Đình Trung (TGĐ), Ông Trần Tựu (P.TGĐ Đầu tư) và Ông Lê Hồng Việt (TGĐ Hung Thinh Construction)

 

Ông Trần Tựu – Phó Tổng Giám đốc Đầu tư trao Quyết định bổ nhiệm cho các nhân sự quản lý thuộc
Khối Kỹ thuật – Thi công và Phòng Pháp chế - Đầu tư Hung Thinh Corp




 

Ông Nguyễn Nam Hiền đã công tác tại Hưng Thịnh từ năm 2012 và đảm nhiệm nhiều chức vụ quản lý như Phó Tổng Giám đốc Sàn, Phó Tổng Giám đốc Thường trực và Quyền Tổng Giám đốc Hung Thinh Land (từ tháng 7/2014). Ngày 9/9/2014, ông Hiền chính thức giữ chức vụ Tổng Giám đốc Hung Thinh Land – ĐVTV trực thuộc Hung Thinh Corp.


Ông Đào Huy Hòa là Thạc Sĩ Quản lý đô thị và công trình quy hoạch của Đại học Kiến trúc TP.HCM và Thạc sĩ xây dựng Công trình Học Viện Kỹ thuật. Trước đây, Ông từng đảm đương nhiều chức vụ quản lý điều hành tại các Công ty chuyên về tư vấn đầu tư, xây dựng và bất động sản.

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng