Đội quần vợt TP.HCM chính thức đổi tên thành “Đội quần vợt Hưng Thịnh TP.HCM”

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 05-10-2017

Nhằm mục đích hỗ trợ các vận động viên đội quần vợt TP.HCM có thêm điều kiện để luyện tập và thi đấu, kể từ ngày 01/4/2017 đến ngày 01/4/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) là nhà tài trợ chính cho các hoạt động của đội quần vợt TP.HCM.

Theo đó, đội quần vợt TP.HCM chính thức mang tên “Đội quần vợt Hưng Thịnh – TP.Hồ Chí Minh” khi tham gia thi đấu các giải quốc gia, quốc tế và các giải có đẳng cấp tương đương cấp vô địch quốc gia do Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn quần vợt Việt Nam tổ chức.

 


Với tổng kinh phí tài trợ lên đến hơn 2 tỷ đồng, đội quần vợt Hưng Thịnh – TP.Hồ Chí Minh được trợ cấp các chi phí như: hỗ trợ tiền ăn cho vận động viên, cử đội VĐV trẻ thi đấu cọ xát quốc tế, tổ chức các giải trẻ quốc tế và khen thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao tại các giải. Ngoài ra, đội quần vợt Hưng Thịnh – TP.Hồ Chí Minh thường xuyên được bổ sung huấn luận viên giỏi, vận động viên chuyên nghiệp vào đội tuyển nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho đội tuyển.

Trong suốt thời gian đồng hành cùng Liên đoàn quần vợt TP.HCM, Hung Thinh Corp đã phối hợp cùng Liên đoàn tổ chức thành công nhiều giải đấu quy mô, mang tính chuyên nghiệp cao. Cụ thể, từ năm 2015 đến nay, Hung Thinh Corp đã tài trợ độc quyền các giải quần vợt tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Giải quần vợt trẻ ITF U18 – Cúp Hưng Thịnh 2015, Giải quần vợt Thanh thiếu niên xuất sắc Toàn quốc 2017 – Hưng Thịnh Cúp, Giải Tennis vô địch đồng đội CLB hội nhóm toàn thành Cúp Hưng Thịnh năm 2016 và 2017, Giải Tennis Bãi Dài Cam Ranh – Cúp Hưng Thịnh năm 2015 và 2017.

Trong thời gian tới, Liên đoàn quần vợt TP. HCM tiếp tục phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM tổ chức các giải Giải quần vợt quốc tế ITF U18, Hung Thinh Corp sẽ đồng hành cùng giải đấu trong vai trò nhà tài trợ chính thức. Giải đấu mang tên “Cúp Hưng Thịnh” sẽ diễn ra từ ngày 13/1/2018 đến ngày 28/1/2018.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, các giải thi đấu thể thao vẫn luôn là chương trình được Hung Thinh Corp ưu tiên nhằm khuyến khích cộng đồng rèn luyện và nâng cao sức khỏe. Là đơn vị thường xuyên tham gia và tài trợ độc quyền cho các giải đấu quần vợt trong và ngoài Thành phố, Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp cũng đồng thời là Chủ tịch Liên đoàn quần vợt TP. HCM hy vọng với những hỗ trợ của Hung Thinh Corp, đội quần vợt Hưng Thịnh – TP.Hồ Chí Minh sẽ có thêm cơ hội để nâng cao trình độ và bản lĩnh thi đấu trong các mùa giải sắp tới, từ đó phát triển chất lượng các vận động viên và thu hút thêm các nguồn tài trợ khác trong xã hội.

Theo thethaohcm.vn

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng