Ban lãnh đạo và CBNV Hưng Thịnh Incons tích cực cùng những chuyến đi thiện nguyện và hiến máu nhân đạo

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 22-03-2017

Với tinh thần tương thần tương ái và trách nhiệm vì cộng đồng, hàng năm được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons, Ban chấp hành công đoàn phối hợp cùng CBNV Công ty liên tục tổ chức các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ với những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.


Một trong số những hoạt động lớn, có sức lan tỏa và thu hút đông đảo CBNV Công ty tham gia đó chính là hiến máu tình nguyện. Cũng từ hoạt động này mà nhiều người bệnh trong cơn nguy kịch được cứu sống và góp phần giảm bớt gánh nặng cho ngành y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Hành động ý nghĩa này do liên đoàn Lao động Quận 3 phát động và được duy trì thường xuyên tại Công ty Hưng Thịnh Incons.
 


Các CBNV Công ty Hưng Thịnh Incons trong đợt hiến máu tình nguyện vào tháng 7/2016

 

 
Chương trình hiến máu được tiếp tục vào tháng 3/2017, hoạt động ý nghĩa này được duy trì thường niên và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các CBNV Hưng Thịnh Incons
 


Song song với hoạt động Hiến máu tình nguyện, CBNV Công ty Hưng Thịnh Incons còn thường xuyên tổ chức các chuyến thăm, giúp đỡ các em nhỏ bất hạnh, thiếu may mắn tại các Trung tâm trong và ngoài Thành phố.
 


Năm 2016 Công ty đã tổ chức 02 chuyến thăm và tặng quà cho trẻ em tại Quận 4 (TP.HCM) và Bến  Tre với tổng kinh phí đóng góp trên 45 triệu đồng cùng nhiều hiện vật


 
Vào ngày 04/03/2017 tập thể Ban lãnh đạo và CBNV Công ty đã có chuyến thăm và tặng quà cho trẻ em khiếm thị tại Trung tâm khiếm thị Huỳnh Như Đại Nghĩa (quận Bình Tân)…


 
…và Trung Tâm khiếm thị Nhật Hồng (quận Thủ Đức)


 

Các hoạt động thiện nguyện nêu trên được CBNV Công ty tham gia với tấm lòng tự nguyện và chân thành nhất. Mọi người đóng góp theo nhiều hình thức như hiện kim, quyên góp đồ dùng cá nhân hữu ích cho các em nhỏ,… Nhiều CBNV tham gia cho biết, họ có thêm nhiều trải nghiệm và nhận được nhiều giá trị cuộc sống khi tận mắt chứng kiến, sẻ chia và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh cũng như những số phận kém may mắn.


Thời gian tới Ban lãnh đạo và CBNV Công ty Hưng Thịnh Incons sẽ tiếp tục tổ chức những chuyến đi, mang những yêu thương san sẻ đến cộng đồng. Hy vọng rằng chương trình sẽ tiếp tục nhận được sự tham gia nhiệt tình của các CBNV và sự quan tâm từ các nhà hảo tâm để những chuyến thiện nguyện thêm ấm áp và tràn ngập yêu thương.

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng