Mô tả công việc
- Tổng hợp kế hoạch huy động vốn, xây dựng các báo cáo Nguồn vốn định kỳ và đột xuất của Tập đoàn và Công ty thành viên và các báo cáo khác.
- Quản lý thực hiện các khoản vay và hợp tác đầu tư của Tập đoàn và Công ty thành viên theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Lập báo cáo, kiểm tra/ rà soát các hồ sơ liên quan đến các dự án để giao dịch với các ngân hàng/ tổ chức tín dụng.
- Điều phối thực hiện các công việc Hành chính, nhân sự, các công việc liên quan đến xây dựng quy trình, quy định, cơ cấu tổ chức và đến chuyển đổi số
- Các công việc khác phát sinh theo phân công của Ban lãnh đạo
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng; Kế toán – kiểm toán và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn liên quan (tài chính, ngân hàng, bất động sản).
- Có kiến thức về huy động vốn cho dự án bất động sản
- Có kiến thức về Tài chính, Ngân hàng, Kế toán
- Có kiến thức về lĩnh vực hoạt động của Công ty
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết trình tốt.
- Khả năng tiếp thu, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
- Lập kế hoạch/phân tích/tổng hợp/báo cáo
- Khả năng đàm phán, thuyết phục hiệu quả
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, hoạch định điều phối công việc, tạo động lực cho các thành viên.
- Kỹ năng chịu trách nhiệm trong công việc
- Có ý thức tìm kiếm giải pháp nâng cao hiệu quả công việc
- Hòa đồng có tinh thần trách nhiệm
- Linh hoạt, ham học hỏi