MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
·
Cập nhật các quy định pháp luật liên quan đến công tác
khách hàng và triển khai đến các Bộ phận có liên quan.
·
Kiểm soát hợp đồng giao dịch, văn bản thỏa thuận ký với khách
hàng đảm bảo an toàn pháp lý và hạn chế rủi ro phát sinh.
·
Kiểm soát tính hợp lệ đảm bảo an toàn pháp lý và hạn chế rủi ro
phát sinh của hồ sơ chuyển nhượng, thanh lý – ký mới, thừa kế, việc ủy
quyền thực hiện giao dịch với Công ty của khách hàng.
·
Phối hợp/hỗ trợ các
Phòng/Ban giải
quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng có liên quan đến pháp lý hợp đồng,
pháp lý dự án, các vấn đề phát sinh liên quan
đến công tác quản lý vận hành và bảo hành sản phẩm.
·
Phối hợp xây dựng các quy trình phối hợp liên quan đến công tác
dịch vụ khách hàng giữa các Phòng Ban.
·
Soạn thảo, rà soát và trình duyệt các biểu mẫu phát sinh trong
quá trình hoạt động dịch vụ khách hàng của các Phòng Ban liên quan.
·
Thẩm định, soát xét các quy trình, quy định làm việc của các Phòng Ban liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng để ban hành theo quy định Công ty.
·
Đóng góp ý kiến trong công tác soạn thảo hợp đồng bán hàng liên
quan đến công tác khách hàng nhằm dung hòa quyền và lợi ích của khách hàng và
Công ty
YÊU CẦU:
·
Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Có kiến thức
trong lĩnh vực Đầu tư bất động sản, hiểu biết về quy trình đầu tư dự án các
quy định liên quan của Nhà nước.
·
Ưu tiên biết về pháp lý dự án tại các Công ty Bất động
sản.
·
Tiếng Anh lưu loát
·
Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng
·
Khả năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng/ đối tác
·
Giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt;
·
Thương lượng và đàm phán;
·
Khả năng đọc và hiểu soạn thảo thành
thạo các báo cáo, văn bản liên quan công việc;
·
Có khả năng ứng biến và xử lý tình
huống phát sinh tốt.