MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận, giải đáp những ý kiến và thắc mắc của khách hàng về căn hộ, phí quản lý, tiền nước, tiền xe, thủ tục đăng kí lưu trú, ... Soạn thảo văn bản trả lời khách hàng theo chức năng được phân công.
- Hướng dẫn khách hàng đăng kí thi công sửa chữa căn hộ, cung cấp thông tin về biểu mẫu đăng kí, bản vẽ kỹ thuật.
- Theo dõi và đôn đốc công tác sửa chữa theo lịch đã hẹn với khách hàng.
- Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng: danh sách khách hàng đã nhận căn hộ/chưa nhận căn hộ, thông tin cá nhân, các hồ sơ đã bàn giao cho khách hàng lưu giữ.
- Cập nhật ý kiến, kiến nghị sửa chữa của khách hàng và báo cáo cho Trưởng/Phó ban.
- Hỗ trợ kiểm tra, kiếm soát chất lượng dịch vụ vệ sinh, cảnh quan chung của tòa nhà.
- Thu tiền phí quản lý, phí gửi xe vãng lai, theo dõi danh sách chủ hộ chưa nộp phí và hỗ trợ nhắc, gọi thông báo cho khách hàng
- Tổng hợp báo cáo các khoản thu chi phụ trách, phụ trách công tác hành chính của ban: chấm công, lập hồ sơ đề nghị tạm ứng/thanh toán/hoàn ứng các khoản chi phí liên quan đến hoạt động của Ban.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/Phó ban.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm công tác Chăm sóc khách hàng, Lễ tân. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong công tác Quản lý vận hành.
- Có kiến thức cơ bản trong quản lý tòa nhà, chung cư, khách sạn như quản lý an ninh, làm sạch, côn trùng, vận hành bảo dưỡng chung cư/tòa nhà.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống. Kỹ năng trình bày và thuyết phục.
- Thật thà, siêng năng và có trách nhiệm trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.