MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-
Hỗ trợ GĐDA lập & theo dõi chi tiết kế hoạch tổng thể tiến độ tổng thể
thực hiện các dự án quản lý gồm pháp lý, thiết kế, thi công, kinh doanh và tài
chính cho dự án.
-
Phối hợp với các bộ phận liên quan để chuẩn bị hồ sơ trước khi bàn giao cho
Khối Quản lý xây dựng triển khai thi công dự án.
-
Điều phối, quản lý dự án mình phụ trách
-
Thực hiện các báo cáo định kỳ liên quan đến công việc đang phụ trách
-
Soạn thảo văn bản hành chính, hồ sơ thực hiện các thủ tục pháp lý dự án và
các văn bản pháp lý khác.
-
Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, văn bản.
-
Đọc hiểu các hồ sơ kỹ thuật (Hợp đồng, bản vẽ, ....).
-
Vận dụng tốt các quy định pháp luật trong Quản lý dự án đầu tư xây
dựng công trình.
-
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
-
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng, đại học kiến trúc
-
Có từ 03 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương trong ngành Bất động sản
-
Tiếng Anh giao tiếp, kỹ năng tin học, soạn thảo văn bản, Biết sử dụng
các tính năng cơ bản tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng
trong công việc quản lý xây dựng
-
Tư duy nhạy bén, có khả năng thiết lập quan hệ tốt với đối tác, chính quyền
và khách hàng
-
Điều phối, quản lý nhóm.
-
Khả năng quan sát, phán đoán & tổng hợp
-
Kỹ năng giao tiếp, làm việc với bên thứ ba, các cơ quan Nhà nước khi thực
hiện công việc chuyên môn.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập/theo nhóm và chịu áp lực
tốt.
-
Kỹ năng truyền đạt thông tin chính xác. Giải quyết vấn đề linh hoạt. Trung
thực và cẩn trọng.