YÊU CẦU VỊ TRÍ:
·
Nam/ Nữ, tuổi từ 24.
· Tốt
nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài
chính, luật hoặc các ngành khác có liên quan.
· Có
ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
· Tiếng
anh giao tiếp
· Thành
thạo tin học văn phòng
MÔ
TẢ CÔNG VIỆC:
· Đầu
mối tiếp nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu, thắc mắc, khiếu
nại của khách hàng liên quan đến: công nợ, hợp đồng, pháp lý dự án,
chính sách bán hàng, thông tin sản phẩm.
· Đầu
mối tiếp nhận hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng của khách hàng.
· Phối
hợp với các Phòng/ Ban liên quan để cấp lại các bản sao Hợp đồng mua
bán/ Phụ lục Hợp đồng/Biên bản bàn giao/ Hóa đơn…theo yêu cầu khách
hàng.
· Giải
quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác bàn giao sản
phẩm.
· Hướng
dẫn thủ tục và xây dựng nhà ở theo quy đinh cho khách hàng (các dự
án phát triển nhà ở).
· Phối
hợp với các Phòng/ Ban liên quan để triển khai hoàn tất các hồ sơ xây
dựng nhà ở, phát hành thông báo khởi công nhà ở, phát hành thông báo
khởi công nhà ở theo quy định cho khách hàng (các dư án phát triển nhà ở).
· Tiếp
nhận và kiểm tra các hồ sơ cá nhân của khách hàng để thực hiện thủ
tục cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng.
· Bàn
giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng và
thực hiện thủ tục thanh lý hợp đồng theo quy định
· Lập
phương án xử lý nợ trễ hạn, theo dõi các trường hợp đơn phương thanh lý hợp
đồng, xả bán do khách hàng vi phạm thanh toán.
· Triển
khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
· Lập
các đề xuất về các phương án giải quyết và theo dõi, triển khai cho khách hàng
thực hiện theo đúng nội dung đề xuất đã được Ban Tổng Giám đốc duyệt.
· Tổng
hợp, thống kê và báo cáo định kỳ/ đột xuất công việc thực hiện.
· Thực
hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên