Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

YÊU CẦU VỊ TRÍ:
-    Nam/ Nữ, tuổi từ 24. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, luật hoặc các ngành khác có liên quan.
-    Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Tiếng anh giao tiếp
-    Thành thạo tin học văn phòng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-    Đầu mối tiếp nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến: công nợ, hợp đồng, pháp lý dự án, chính sách bán hàng, thông tin sản phẩm.
-    Đầu mối tiếp nhận hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng của khách hàng.
-    Phối hợp với các Phòng/ Ban liên quan để cấp lại các bản sao Hợp đồng mua bán/ Phụ lục Hợp đồng/ Biên bản bàn giao/ Hóa đơn…theo yêu cầu khách hàng.
-    Giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác bàn giao sản phẩm.
-    Hướng dẫn thủ tục và xây dựng nhà ở theo quy đinh cho khách hàng (các dự án phát triển nhà ở).
-    Phối hợp với các Phòng/ Ban liên quan để triển khai hoàn tất các hồ sơ xây dựng nhà ở, phát hành thông báo khởi công nhà ở, phát hành thông báo khởi công nhà ở theo quy định cho khách hàng (các dư án phát triển nhà ở).
-    Tiếp nhận và kiểm tra các hồ sơ cá nhân của khách hàng để thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng.
-    Bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng và thực hiện thủ tục thanh lý hợp đồng theo quy định
-    Lập phương án xử lý nợ trễ hạn, theo dõi các trường hợp đơn phương thanh lý hợp đồng, xả bán do khách hàng vi phạm thanh toán.
-    Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
-    Lập các đề xuất về các phương án giải quyết và theo dõi, triển khai cho khách hàng thực hiện theo đúng nội dung đề xuất đã được Ban Tổng Giám đốc duyệt.
-    Tổng hợp, thống kê và báo cáo định kỳ/ đột xuất công việc thực hiện.
-    Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên

QUYỀN LỢI:
- Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • 1. Ứng tuyển trực tuyến qua các kênh sau:

    Email: [email protected]

    LinkedInhttps://www.linkedin.com/in/tuyendungtapdoanhungthinh/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungTapdoanHungThinh

    2. Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện, đến địa chỉ:

    Phòng Tuyển dụng, VP số 191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM (ghi rõ vị trí dự tuyển bên ngoài hồ sơ)

    3. Hồ sơ bao gồm:
    - Mẫu Thông tin dự tuyển của Tập đoàn Hưng Thịnh (Download tại đây) hoặc CV cá nhân.
    - Các văn bằng, chứng chỉ chuyên môn có liên quan.

    Ghi chú: Phòng Tuyển dụng sẽ ưu tiên liên hệ, mời phỏng vấn ứng viên đáp ứng các tiêu chí của vị trí ứng tuyển.

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng