Trưởng phòng Hợp đồng & Pháp chế (trực thuộc HT Incons)

  YÊU CẦU VỊ TRÍ:

- Nam/ Nữ, tuổi từ 30 trở lên. Tốt nghiệp Đại học Luật, Luật kinh tế hoặc các ngành liên quan hoặc tương đương.
- Có ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hợp đồng – Pháp lý và ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu lĩnh vực xây dựng và Bất động sản; tài chính ngân hàng; quản trị công ty; văn hóa doanh nghiệp.
- Hiểu biết về pháp luật liên quan đến hợp đồng, xây dựng, đấu thầu.
- Kỹ năng giao tiếp, hùng biện, thuyết trình tốt; Kỹ năng thương lượng, đàm phán và lập hợp đồng thương mại; Kỹ năng phân tích, thống kê, lập kế hoạch; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng quản lý rủi ro. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Chủ trì dự thảo, xây dựng các quy định, văn bản nội bộ theo chức năng nhiệm vụ của phòng.
- Chủ trì việc đánh giá và đưa ra các đề xuất về biện pháp phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Tư vấn Pháp lý liên quan đến các lựa chọn chiến lược của Công ty.
- Chủ trì rà soát, phối hợp với các Phòng ban/Công trình để xây dựng các bộ hợp đồng khung, mẫu cho các hoạt động kinh doanh, nghiệp vụ của Công ty.
- Giám sát thực hiện cập nhật và phổ biến văn bản pháp lý; các thay đổi của pháp luật có thể tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý điều hành Công ty.
- Tổng kết đánh giá việc tuân thủ pháp luật của các Phòng ban/công trình, đề xuất, kiến nghị sửa đổi, bổ sung những quy định nội bộ của Tổng Công ty.
- Tư vấn pháp lý trong quá trình triển khai thi công, thực hiện hợp đồng và tham gia giải quyết sự cố phát sinh; tư vấn và thực hiện các thủ tục pháp lý trong quá trình thanh quyết toán, nghiệm thu, bàn giao; xử lý công nợ khó đòi.
- Đại diện theo ủy quyền của Tổng Giám đốc hoặc hỗ trợ pháp lý cho Tổng Giám đốc/người được Tổng Giám đốc ủy quyền tham gia hoạt động giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Chủ trì hoặc phối hợp tham gia đàm phán đối với các hợp đồng Công ty ký kết theo phân công của Giám đốc Vật tư & Thầu phụ và Tổng Giám đốc/ người được Tổng giám đốc ủy quyền.
- Chịu trách nhiệm việc soạn thảo, kiểm soát pháp lý, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc đối với các hợp đồng liên quan đến các đối tác, nhà cung cấp, các điều khoản thương mại của hợp đồng thi công xây lắp trước khi Công ty tham gia đấu thầu, hợp đồng với thầu phụ … và tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về các điều khoản thương mại của các hợp đồng.
- Quản lý rủi ro điều khoản thực hiện hợp đồng; sửa đổi/ xây dựng quy trình, quy định liên quan.
- Đại diện cho Tổng Công ty để giải quyết các tranh chấp liên quan đến các hợp đồng theo phân công của Tổng Giám đốc/ người được Tổng Giám đốc ủy quyền.
- Tổ chức Quản lý hợp đồng cho toàn Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Vật tư & Thầu phụ.


QUYỀN LỢI:
- Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Trực tiếp:

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH

    110 – 112 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, TPHCM

    Website: hungthinhcorp.com.vn

    Qua email: tuyendung@hungthinhcorp.com.vn

    Người liên hệ: PHÒNG NHÂN SỰ

    Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt
    yêu cầu.

  • Hồ sơ bao gồm:

    Đơn xin việc kèm theo ảnh mới nhất.

    Mẫu thông tin ứng viên của Hưng Thịnh ( DOWNLOAD )

    Bảng tóm tắt quá trình làm việc trước đây.

    Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân, hộ khẩu, các văn bằng chứng chỉ có liên quan.

    Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển bên ngoài hồ sơ. Công ty sẽ không trả lại hồ sơ trong trường hợp ứng viên không đạt yêu cầu.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH

110 - 112 Trần Quốc Toản , P.7, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: info@hungthinhcorp.com.vn
MST: 0305410561 Ngày cấp: 06/12/2007
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Nhận thông tin từ chúng tôi