Hưng Thịnh chính thức bàn giao công tác quản lý Thiên Nam Apartment cho ban quản trị mới

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 31-10-2015

Thiên Nam Apartment tọa lạc ngay trung tâm hành chính Q.10, được hoàn thành và bàn giao nhà cho cư dân vào năm 2011. Đây có thể xem là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên Hưng Thịnh làm chủ đầu tư và cũng là dự án mang đến thành công lớn giúp Hưng Thịnh ngày càng khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường bất động sản.

 

 


Thiên Nam Apartment tọa lạc ngay trung tâm hành chính Q.10 mang đến sự tiện nghi cho cư dân

 


Hình ảnh căn hộ tại Thiên Nam Apartment

 

Năm 2011, sau khi bàn giao căn hộ cao cấp Thiên Nam Apartment cho khách hàng, Hưng Thịnh đã thành lập Ban quản lý chung cư tạm thời để vận hành tòa nhà. Tính đến nay Hưng Thịnh đã quản lý Thiên Nam Apartment được 4 năm. Tháng 10/2015 vừa qua, Hưng Thịnh cùng cư dân đã tổ chức hội nghị chung cư để bầu ra Ban quản trị mới và tiến hành bàn giao các hạng mục tòa nhà.


Suốt thời gian quản lý Thiên Nam Apartment, Hưng Thịnh đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự ủng hộ và ấn tượng tốt đẹp của cư dân. Vào những ngày bàn giao công tác quản lý, nhiều lời cảm ơn từ cư dân đã gởi đến Hưng Thịnh. Trong đó, đại diện Ban quản trị mới, chị Lâm Thị Thu Hằng, chủ nhân căn hộ A3 – Tầng 3, đã viết một email thể hiện tình cảm chân thành:

“Là một trong những cư dân đầu tiên dọn về sống tại Thiên Nam Apartment từ năm 2011, đến nay đã 4 năm và tôi có khá nhiều ấn tượng về Ban quản lý chung cư của Hưng Thịnh. Do thời gian đầu công tác quản lý có thể còn mới mẻ với chủ đầu tư nên có nhiều vấn đề khiến cư dân chúng tôi chưa thật sự hài lòng, dẫn đến tập thể cư dân đã làm văn bản gửi chủ đầu tư, phản ảnh tình hình quản lý chưa tốt. Ngay lập tức chủ đầu tư tiếp nhận và thay đổi, khắc phục được mọi vấn đề. Ngoài ra, Ban quản lý nói chung và chị Phan Thị Hà – Trưởng Ban quản lý nói riêng rất hòa nhã, ôn tồn, vui vẻ giải quyết thỏa đáng mọi trường hợp thắc mắc, ghi nhận đóng góp của dân cư khi sống dưới mái nhà tập thể này.


Nhìn chung, hoạt động của Ban quản lý Thiên Nam Apartment trong thời gian qua đạt nhiều kết quả đáng khích lệ. Ban quản lý đã có nhiều nỗ lực, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cư dân, đề ra nhiều biện pháp quản lý sâu sát, kịp thời khắc phục những nhược điểm, từng bước đưa Thiên Nam Apartment trở thành khu dân cư có nếp sống văn minh, tinh thần đoàn kết, giữ gìn tốt an ninh trật tự trong khu vực, xứng đáng là khu dân cư kiểu mẫu tại địa phương. Quả là không sai khi nói Hưng Thịnh là nơi luôn lắng nghe và thấu hiểu.


Cuối cùng tôi xin được đại diện cho cư dân Thiên Nam Apartment gửi lời cám ơn chân thành sâu sắc đến chủ đầu tư và Ban quản lý chung cư, chúc cho thương hiệu Hưng Thịnh sẽ có những thành tựu cao hơn nữa, đáp ứng niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng, đối tác.

Lâm Thị Thu Hằng

Chủ căn hộ A3 – Tầng 3”

 

Đại diện Hưng Thịnh, Ông Lê Trọng Khương – Phó Tổng giám đốc Hung Thinh Corp chia sẻ: “Hiện nay trước những dự án đang ngừng thi công vì nhiều lý do khó khăn từ chủ đầu tư, thì một dự án hoàn thiện đúng tiến độ và bàn giao cho khách hàng vào sinh sống không phải là chuyện đơn giản. Đó là cả một quá trình nỗ lực, tâm huyết của chủ đầu tư. Và không riêng Thiên Nam Apartment, đối với những dự án khác, Hưng Thịnh cũng luôn phấn đấu bàn giao đúng tiến độ, đúng chất lượng cho khách hàng”.


Có thể nói, đối với ngành kinh doanh bất động sản, để thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm đã khó nhưng để mọi người gắn bó và ghi nhận những giá trị chủ đầu tư mang lại khi sinh sống tại đây lại càng khó hơn. Đặc biệt, đối với những chủ đầu tư luôn biết trân trọng những sản phẩm mình tạo nên thì đó còn là cả những tâm tư, trăn trở làm sao để cư dân sinh sống thoải mái nhất.


“Chúng tôi luôn hiểu rằng ngôi nhà là tổ ấm, là nền tảng vô cùng quan trọng cho hạnh phúc gia đình, bước đệm thành công trong sự nghiệp của mỗi con người. Chính vì thế chúng tôi xác định, mình không đơn thuần là người đi bán căn hộ mà còn phải là người thiết lập nên môi trường sống lý tưởng cho từng cư dân. Tuy nhiên, đó là cả một quá trình hoàn thiện từng ngày của tập thể Công ty và rất cần sự phối hợp ăn ý của khách hàng. Đúng như lời chia sẻ chân thành của chị Hằng, thời gian đầu có thể khách hàng sẽ có nhiều điều chưa thật sự hài lòng, nhưng với tinh thần lắng nghe, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng những nhu cầu của cư dân một cách tốt nhất” – ông Khương chia sẻ thêm.


Những lời chia sẻ và tình cảm tốt đẹp của cư dân Thiên Nam Apartment đã trở thành động lực rất lớn để Hưng Thịnh tiếp tục nỗ lực hơn nữa nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Đây cũng là tiền đề để Công ty có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc vận hành các dự án của mình sau khi bàn giao, hoàn thành trách nhiệm trong việc quản lý chung cư và tiếp tục mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong những dự án tiếp theo.

 


Con đường nội bộ xanh tươi tại Thiên Nam Apartment

 


Hưng Thịnh luôn cố gắng mang đến môi trường sống lý tưởng cho cư dân

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng