Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Đình Trung hỗ trợ 200 triệu đồng chăm lo cho người nghèo và trẻ mồ côi Tết 2022

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 05-01-2022

Ngày 05/01/2022 tại TP.HCM, thông qua Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, ông Nguyễn Đình Trung đã ủng hộ 200 triệu đồng cho chương trình “Xoa dịu nỗi đau cho em” và “Chăm lo Tết cho người nghèo nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022”. Đây là năm thứ 4 liên tiếp ông cùng Tập đoàn đồng hành với Quỹ trong các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, người yếu thế trong xã hội mỗi độ Xuân về.


Tại sự kiện, thay mặt ông Nguyễn Đình Trung, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh cùng các doanh nghiệp, doanh nhân tại TP.HCM đã ủng hộ cho Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng với tổng số tiền hơn 5 tỷ đồng để thực hiện các chương trình chăm lo Tết Nguyên Đán cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành khác.


 
Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng
để thực hiện chương trình “Xoa dịu nỗi đau cho em” và “Chăm lo Tết cho người nghèo nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022”


Cũng tại sự kiện, ông Huỳnh Văn Minh - nguyên Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), Chủ tịch hội đồng Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng đã trao tặng bằng khen cho ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh vì đã có tấm lòng hảo tâm chung sức đóng góp, ủng hộ chương trình chăm lo Tết Nhân Dần 2022 cho trẻ mồ côi và người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.


 
Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh nhận thư cảm ơn, chụp hình lưu niệm cùng đại diện Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng
và các doanh nghiệp, doanh nhân tại sự kiện


 
Thư cảm ơn của Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng dành cho ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh


Hoạt động trên đã tiếp nối và lan tỏa văn hoá sẻ chia vì cộng đồng của Ông Nguyễn Đình Trung cũng như Tập đoàn Hưng Thịnh trên chặng đường gần 20 năm qua. Tính đến nay, Tập đoàn đã dành gần 1.000 tỷ đồng để thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội, mang yêu thương sẻ chia đến người dân trên khắp mọi miền đất nước.

 

Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM thành lập từ năm 2010, đến nay đã trở thành chiếc cầu nối yêu thương, nơi trao gửi niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm, mạnh thường quân đến với bà con nghèo trên khắp mọi miền đất nước.

Năm 2021, Quỹ doanh nhân vì cộng đồng đã nhận được hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân với tổng giá trị gần 40 tỷ đồng và đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng như: Chăm lo cho người nghèo, tặng quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, gói an sinh, túi thuốc an sinh; hỗ trợ người dân thực hiện giãn cách, tài trợ nón bảo hiểm cho người dân về quê…

 

Có thể bạn quan tâm
TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng