Chủ tịch Nguyễn Đình Trung được vinh danh “Doanh nhân bất động sản năm 2018”

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 12-01-2019

Tối ngày 10/01/2019, tại GEM Center (TP.Hồ Chí Minh), trong khuôn khổ Chương trình bình chọn Bất động sản Tiêu biểu Việt Nam 2018 do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp đã vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nhân Bất động sản năm 2018.  


Với tư duy quản trị nhạy bén cùng chiến lược kinh doanh bền vững hướng đến khách hàng, ông Nguyễn Đình Trung là doanh nhân tiêu biểu đã có nhiều thành tích xuất sắc và tỏa sáng trong cộng đồng doanh nhân.

 

Có thể nói, thành quả đáng tự hào của một doanh nhân thành công đó chính là những sản phẩm luôn được người tiêu dùng tin chọn. Và Ông Nguyễn Đình Trung đã đưa con thuyền Hưng Thịnh trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu với 29 công ty thành viên, 11 văn phòng đại diện và hệ thống các sàn giao dịch quy mô, đội ngũ 2.500 nhân sự cùng 50 dự án trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Không dừng lại ở đó, ông Nguyễn Đình Trung còn dành nhiều tâm huyết của mình cho những hoạt động từ thiện khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với tâm niệm doanh nghiệp bền vững khi xã hội vững mạnh, ông muốn nhân rộng lòng yêu thương nhân ái bằng cách giúp đỡ, sẻ chia với những mảnh đời thiếu may mắn, động viên để họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Chỉ tính riêng trong năm 2018, ông và Tập đoàn đã dành hơn 65 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội trên cả nước.



Cúp giải thưởng
Doanh nhân Bất động sản năm 2018

 



Bằng khen giải thưởng
Doanh nhân Bất động sản năm 2018


Với những thành tựu đã đạt được trong hoạt động kinh doanh cũng như những đóng góp nổi bật dành cho cộng đồng, ông Nguyễn Đình Trung đã xuất sắc được vinh danh Doanh nhân Bất động sản năm 2018. Danh hiệu này không những là minh chứng cho năng lực quản trị doanh nghiệp, mà còn thể hiện cam kết duy trì các tiêu chuẩn về kinh doanh bền vững của ông Nguyễn Đình Trung và Tập đoàn Hưng Thịnh, qua đó tạo dựng niềm tin nơi khách hàng và đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội.
 

Nhằm vinh danh những thương hiệu hoạt động hiệu quả, góp phần tạo nên một thị trường bất động sản lành mạnh và bền vững, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam. Giải thưởng được xét chọn với sự đánh giá khoa học và nghiêm túc của Hội đồng Thẩm định là các chuyên gia đầu ngành uy tín trong và ngoài nước, với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo tính công tâm và minh bạch cho kết quả của chương trình.
Chương trình bình chọn Bất động sản Tiêu biểu Việt Nam năm 2018 bao gồm 7 hạng mục: Nhà thiết kế tiêu biểu, Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu, Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu, Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu, Doanh nhân bất động sản năm, Dự án có phong thủy tiêu biểu, Dự án hạ tầng công cộng tiêu biểu. Trong đó các đơn vị thành viên khác của Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã vinh dự đón nhận những giải thưởng quan trọng như: 
-    CÔNG TY CỔ PHẦN HƯNG THỊNH INCONS: ĐƠN VỊ XÂY DỰNG VÀ CUNG CẤP VLXD TIÊU BIỂU
-    CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTY X: NHÀ PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN TIÊU BIỂU

 

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng