Mô tả công việc:
- Tổ chức triển khai công việc chăm sóc khách hàng: giải đáp các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại….
- Giải quyết tất cả các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến: công nợ, hợp đồng, pháp lý dự án, chính sách bán hàng, thông tin sản phẩm, liên quan đến bàn giao.
- Phối hợp với Ban bàn giao lập kế hoạch bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác bàn giao.
- Triển khai thủ tục xây dựng nhà ở theo quy định cho khách hàng (các dự án phát triển nhà ở).
- Tiếp nhận và giải quyết các hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng bất động sản của khách hàng.
- Theo dõi việc nhận hồ sơ cá nhân để cấp và bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng.
- Quản lý và vận hành hoạt động làm việc liên quan đến công việc kế toán, công nợ bất động sản.
- Xử lý và thu hồi công nợ quá hạn thanh toán của khách hàng.
- Phối hợp Phòng Quản lý vận hành để giải quyết khiếu nại liên quan đến công tác quản lý vận hành.
- Hướng dẫn, đào tạo CBNV trực thuộc thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo đúng chủ trương, chính sách của Công ty.
- Báo cáo định kỳ/ đột xuất về kết quả hoạt động của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu chung:
- Nam/ Nữ, tuổi từ 30.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, luật hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 06 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến dịch vụ khách hàng, trong đó có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng anh giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch thực hiện công việc, giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt, thương lượng và đàm phán, có khả năng đọc, hiểu soạn thảo thành thạo các báo cáo, văn bản liên quan công việc.
- Có khả năng ứng biến và xử lý tình huống phát sinh với khách hàng tốt.