MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
·
Theo dõi và lưu hồ sơ các dự án được giao, phối hợp với các phòng ban để
hoàn thành tốt công việc.
·
Đầu mối kết nối, truyền đạt các yêu cầu, đôn đốc, hỗ trợ các phòng ban liên
quan.
·
Nắm rõ quy trình, tiến độ triển khai các Dự án nói chung, và Dự án được
phân công nhiệm vụ nói riêng, phối hợp nhắc việc các phòng ban liên quan thực
hiện đúng, đầy đủ theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
·
Liên hệ sắp xếp các lịch hẹn, đón tiếp đối tác, nhà đầu tư, khách hàng của
Ban Tổng Giám đốc. Tham dự các cuộc họp có liên quan, chuẩn bị tài liệu, ghi
biên bản họp.
·
Sọan thảo văn bản, công văn nội bộ và đối tác, tiếp nhận, kiểm tra giấy tờ
của các bộ phận trước khi trình ký Ban Tổng Giám đốc
·
Đọc, hiểu các Hợp đồng hợp tác, đầu tư
·
Theo dõi kế hoạch, đôn đốc thực hiện các thủ tục thanh toán, tạm ứng các
hợp đồng đã ký kết với đối tác.
·
Phối hợp với Phòng Đầu tư theo dõi các Dự án đầu tư mới được trình ký đến
Ban Tổng Giám đốc
·
Thực hiện báo cáo và nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Tổng Giám đốc và
Trưởng/ Phó bộ phận.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
·
Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc, và 02 năm
kinh nghiệm ở vị trí thư ký.
·
Có kiến thức trong lĩnh vực Đầu tư bất động sản, Quỹ đầu tư, hiểu biết
về quy trình đầu tư dự án các quy định liên quan của Nhà nước.
·
Ưu tiên biết về pháp lý dự án tại các Công ty Bất động sản.
·
Ngoại ngữ: Ưu tiên Tiếng Anh
·
Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng
·
Kỹ năng khác: Giao tiếp tốt, làm việc độc lập/theo nhóm, giải quyết
vấn đề linh hoạt, khéo léo. Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế
hoạch.
·
Đặc điểm: Ngoại hình ưa nhìn.